Vespa Elettrica - chiếc xe tay ga điện của Piaggio được bán ra vào năm 2018

Piaggio luôn được biết đến rộng rãi với dòng xe tay ga Vespa. Mới đây, hãng cho biết rằng chiếc xe tay ga điện Vespa Elettrica sẽ được bán ra thị trường vào năm 2018.

Xuất hiện từ EICMA 2016

Mẫu xe tay ga điện Vespa Elettrica được hãng ra mắt lần đầu vào EICMA tại Milan năm 2016. Và sau 2 năm ra mắt thì chiếc xe điện mang thương hiệu Vespa này sẽ được bán ra thị trường toàn cầu trong năm tới.

Hiệu suất và phạm vi hoạt động ấn tượng

Theo hãng xe từ Ý này thì chiếc xe tay ga điện Vespa Elettrica sẽ có công suất cao hơn so với những chiếc xe ga 50cc thông thường. Phạm vi hoạt động của xe có thể lên đến 100km và chỉ với 4 giờ sạc, pin của xe đã có thể đầy trở lại.

Sức mạnh của Vespa Elettrica cũng được Piaggio hứa hẹn ở mức cao nhất lên tới 5,4 mã lực. Tiếng ồn mà xe tạo ra được giảm thiểu tới mức nhỏ nhất. Hơn nữa, chiếc xe cũng có khả năng kết nối với điện thoại thông minh và có thêm màn hình TFT để quản lý.

Phiên bản “X”

Cũng theo Piaggio thì một phiên bản đặc biệt hơn “X” của chiếc xe tay ga điện này sẽ được trang bị thêm một chiếc máy phát điện bên cạnh đồng cơ. Điều này sẽ giúp phạm vi hoạt động của xe được tăng lên gấp đôi.

Thiết kế tương tự Sprint

Cùng được sản xuất và thiết kế bởi Piaggio nên cũng dễ thấy thiết kế của chiếc Vespa Elettrica này khá giống với người anh em Sprint. Màu xám croom được bao phủ thân xe và có đến bảy màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Hãy cùng chờ đợi sự ra mắt của chiếc xe tay ga điện Vespa Elettrica trong năm 2018 tới nhé. Và bạn đọc cũng đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tại vatgia.com để có những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào