Honda ra mắt Varigo 110: có điều gì đặc biệt ?

Cuối tháng vừa qua, Honda vừa cho ra mắt dòng xe tay ga giá rẻ mới có tên Honda Vario 110 với rất nhiều sự thay đổi xuất hiện trong phiên bản này.



Dòng xe Honda Vario không còn lạ lẫm gì đối với người dùng tại Việt Nam khi trước đây đã từng có một phiên bản tương tự đấy là Honda Vario 150 nhập từ Indonesia. Với phiên bản xe tay ga giá rẻ Honda Vario 110 này Honda hi vọng nó sẽ trở thành một mẫu xe được các đấng mài râu ưa chuộng cũng như trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe tầm trung.

Về động cơ xe, Vario 110 không có nhiều sự thay đổi so với các phiên bản trước đó khi vẫn được trang bị động cơ 4 kỳ eSP SOHC. Động cơ này đem lại cho xe một công suất ổn định để có thể yên tâm chạy trên mọi nẻo đường. Phanh trước của xe có dạng phanh đĩa còn phanh sau là phanh số.


Sự thay đổi lớn nhất của Varigo so với những người đàn anh đi trước nằm ở thiết kế. Trong phiên bản mới này, Honda đã làm cho xe có một cảm giác thể thao, nam tính và mạnh mẽ hơn. Tông màu đen chìm của xe cũng giúp cho xe bền hơn và luôn giữ được màu sắc tươi tắn.

Tại thời điểm ra mắt, Honda Vario 110 sẽ có mứa giá dao động từ 28 đến 30 triệu đồng. Riêng đối với xe phiên bản xám mờ, mức giá sẽ là 29,5 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào