Chiêm ngưỡng thiết kế nổi bật của Honda Click 125i mới giá 60 triệu tại Hà Nội

Mới đây, cộng đồng yêu xe lại có dịp xôn xao trước thông tin mẫu xe tay ga Honda Click 125i phiên bản mới 2017 vừa bất ngờ được một cửa hàng xe máy Hà Nội nhập về với giá 60 triệu đồng, vậy thiết kế của Honda Click 125i 2017 có gì mới, mời banjd dọc theo dõi bài viết dưới đây.

Thiết kế

Nhìn chung, thế hệ xe ga Honda Click sở hữu thiết kế hầu như không có nhiều thay đổi so với thế hệ mới lần đầu tiên ra mắt năm 2013 với ngoại hình góc cạnh, cụm đèn pha mắt cáo lớn và đèn hậu vuốt nhọn theo đuôi xe, xe cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI với dung tích xy-lanh 125cc lần đầu tiên được ra mắt năm 2008 và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe Thái “hút khách” bậc nhất tại Việt Nam.

Khác biệt lớn nhất của phiên bản này nằm ở cách phối màu đỏ đen nhám trên thân vỏ và tem xe mới hoàn toàn. Bên cạnh đó phiên bản 2017 còn được bổ sung thêm cặp vành thể thao màu vàng đồng. Hệ thống phanh CBS với phanh đĩa trước và phanh đùm sau.

Động cơ

Mẫu xe mới của Honda trong lần ra mắt này vẫn sử dụng động cơ eSP, cùng trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, ngắt động cơ Idling Stop, xy-lanh đơn dung tích 125cc tạo ra công suất tối đa 10,85 mã lực tại vòng tua máy 8500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 9,81 Nm tại 5000 vòng/phút cho chuyển động mạnh mẽ ổn định.

Trang bị

Honda Click 125i phiên bản 2017 sẽ sở hữu bảng đồng hồ analog kết hợp màn LCD đơn sắc tương tự chiếc Honda Airblade – một sản phẩm được lắp ráp trong nước, ngoài ra, còn có công tắc Idle Stop, giúp khởi động bố trí đơn giản, cùm công tắc chức năng tiêu chuẩn trên mọi dòng xe Honda Phanh sau có lẫy khóa giúp đỗ xe ngang dốc.

Bên cạnh đó, với bình xăng nằm ở đuôi xe và cốp đựng đồ dưới yên xe dung tích 18 lít bạn có thể sử dụng vô cùng thoải mái, đèn pha tự động bật AHO (Automatic Headlight On) và phanh kết hợp CBS là trang bị tiêu chuẩn, với bấy nhiêu trang bị trên đây, chiếc Honda Click 125i 2017 được đánh giá tương đương với một số mẫu xe tay ga cao cấp lắp ráp trong nước như Piaggio Primavera, LX hay Honda SH Mode, PCX.

Được biết, các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội cho sản phẩm hiện tại được phân phối ở mức tiền là 60 triệu đồng với 2 màu sắc tùy chọn là đỏ-đen nhám và trắng-đỏ.

Chưa có câu trả lời nào