Benelli Leoncino 2017 về Việt Nam với giá cực hấp dẫn: 148 triệu đồng

Nếu là người đam mê các dòng xe mô tô chắc chắn bạn không thể không biết đến dòng xe Benelli Leoncino. Phiên bản mới nhất của dòng xe này chắc chắn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên với mức giá rất ngọt: 148 triệu đồng.

Benelli Leoncino từ lâu đã nổi tiếng với thiết kế mang phong cách cổ điển. Phiên bản mới này nổi bật với thiết kế thể thao, lịch lãm nhưng vẫn giữ được các vẻ đẹp đặc trưng.

Về thiết kế, xe được thiết kế theo phong cách tối giản nhằm làm nổi bật đặc tính vốn có của dòng xe scrambler. Xe được trang bị đèn pha tích hợp và cả đèn ban ngày lẫn ban đêm đều là đèn LED. Đuôi xe được thiết kế tinh tế và gọn gàng với ống xả đơn được vuốt cao.

Một số hệ thống an toàn như giảm xóc đơn phía sau, phanh ABS tiêu chuẩn hay hệ thống phanh đĩa cũng được nhà sản xuất trang bị cho Leocino.

Về động cơ, xe có dung tích bình xăng 15 lít cùng với khối động cơ nằm gọn gàng trong khung ống thép hình mắt cáo. Xe có dung tích 499,6 phân khối cùng hộp số 6 cấp. Tất cả mọi thứ của khối động cơ xe đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Theo dự kiến, Benelli Leocino sẽ được tung ra thị trường vào tháng 1 năm 2018. Với giá thành khá hợp lý cho một chiếc xe mô tô chất lượng như vậy rất có khả năng dòng xe này sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường xe mô tô.

Chưa có câu trả lời nào