4 chiếc xe tay ga dành riêng cho phái đẹp

Mong muốn của các cô gái khi lựa chọn cho mình một chiếc xe máy không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày, bền bỉ mà còn phải có thiết kế đẹp, phù hợp với phong cách, sở thích của bản thân. Vì vậy, trong bài viết này, vatgia.com xin gợi ý cho bạn 4 chiếc xe tay ga đến từ thương hiệu “lừng danh” Yamaha nhất định sẽ đáp ứng mọi tiêu chí chọn xe máy của mọi cô nàng!

Yamaha Acruzo 2017

Nếu bạn là một nhân viên công sở thanh lịch, yêu thích sự trong trẻo, nhẹ nhàng thì Yamaha Acruzo 2017 sinh ra là dành cho bạn. Thiết kế của chiếc xe khá giống với Honda Lead tuy nhiên lại có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều. Acruzo được trang bị cốp xe siêu rộng dung tích 37 lít tiện dụng, chứa được nhiều đồ dùng như mũ bảo hiểm, áo chống nắng, túi xách,…Các công nghệ hiện đại như chân chống điện, ổ khóa đa chức năng, bình xăng đặt bên hông xe tiện dụng. Gía thành của Yamaha Acruzo 2017 khá hợp lí trong khoảng dưới 40 triệu đồng.

Yamaha Grande 2017

Tổng thể thiết kế của chiếc xe là sự kết hợp của đường nét sang trọng pha chút cổ điển. Ngoài thiết kế tinh tế với đa dạng về màu sắc, xe còn được trang bị động cơ mạnh mẽ Blue Core, khối lượng được giảm bớt cũng nhiều công nghệ hiện đại, Yamaha Grande 2017 là đối thủ nặng kí của Honda Lead.

Yamaha Nozza

Vẫn là chiếc xe sở hữu thiết kế dành riêng cho phái nữ, Nozza được Yamaha trau chuốt không hề kém cạnh 3 chiếc xe trên, đặc biệt có phần thanh mảnh, nhỏ gọn hơn, thích hợp cho các cô nàng vóc dáng nhỏ bé. Phiên bản 2017 này có mức giá bình dân chỉ khoảng dưới 30 triệu đồng – được xem là mẫu xe tay ga giá rẻ rất hot dịp Tết này.

Yamaha Mio J

Yamaha Mio J là một trong những hãng xe Nhật Bản có thiết kế khá độc đáo, trang bị hệ thống phun xăng điện tử hiện đại, động cơ 115cc, công suất cực đại 7,75 mã lực cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt. Dòng xe này được ra mắt mới đây tại Indonesia và có giá bạn khoảng 30 triệu đồng.

Nhìn tổng thể 4 thiết kế trên có thể nhận ra một điểm chung giữa những dòng xe mà Yamaha cung cấp này đều hướng đến đối tượng là chị em phụ nữ với ưu điểm nhỏ gọn, nhiều trang bị tiện lợi và giá cả hợp lí. Đây là 4 sự lựa chọn lí tưởng mà chị em nên cân nhắc trong dịp Tết này!

Chưa có câu trả lời nào