Xe máy Suzuki tháng 1/2018 có giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang muốn mua xe máy Suzuki trong tháng này thì hãy tham khảo bảng giá mới nhất sau đây.

Các dòng xe máy của Suzuki nổi tiếng với động cơ bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng điểm yếu là không có kiểu dáng, màu sắc xe hợp với thị hiếu của người Việt Nam. Vậy hãy cùng điểm qua giá xe và thông số kĩ thuật một vài loại xe tiêu biểu của hãng.

Suzuk GSX-S1000

Đây là siêu xe mô tô có kiểu dáng năng động, đem lại sự thoải mái cho người lái. Thiết kế xe cũng có chút hoang dã với với cặp đèn định vị được thiết kế giống như răng nanh của mãnh thú. Xe đang được bán với giá khoảng 415 triệu đồng.

HAYABUSA 1330

Xe được mệnh danh là thần gió với tốc độ tối đa lên đến 320km/h. Xe có thiết kế cực kì mạnh mẽ, hầm hố nhưng cũng không kém phần tinh tế với các chi tiết trên thân xe. Mẫu siêu xe mô tô này có giá 610 triệu đồng.

GLADIUS 650-ABS

Thêm một mẫu siêu mô tô nữa của Suzuki gây ấn tượng với thiết chau truốt, tỉ mỉ, tinh gọn nhưng vẫn đầy mạnh mẽ. Ưu điểm của xe là có thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến. Xe hiện có giá 430 triệu đồng.

Address 110 Fi

Mẫu xe tay ga cỡ nhỏ này được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam. Xe có 3 lựa chọn về màu sắc là đen, đỏ và trắng. Xe có thiết kế rất nhỏ gọn và dễ đi. Giá cũng rất cạnh tranh với Honda Vision và Yamaha Luvias: 28.290.000VND

Raider R150

Dòng xe này đã được ra mắt chính thức tại Việt Nam và các màu xe khác nhau sẽ có giá khác nhau: phiên bản trắng/xanh và đen/đỏ có giá 48.990.000d và 49.190.000d cho phiên bản xanh GP. Tất cả đã bao gồm thuế VAT.

Axelo 125

Tuy là mẫu xe côn tay nhưng giá lại rất rẻ mà mẫu mã cũng vô cùng trẻ trung và thẻ thao. Đường nét trên thân xe cũng rất cá tính với phần mặt nạ được uốn lượn mềm mại, tạo nên độ cong vuốt sâu. Xe được bán với giá là 27,790,000d

Đó là một vài thông tin về xe và giá xe Suzuki trong tháng 1 năm 2018 cho bạn tham khảo. Bạn thấy ưng ý với mẫu xe nào của Suzuki nhất?

 

Chưa có câu trả lời nào