Rò rỉ phiên bản 2018 của dòng xe FZ-S FI và Fazer FI?

Phiên bản 2018 của chiếc Yamaha FZ-S FI và Fazer FI mới đây đã bị rò rỉ những thông tin về cấu hình cũng như thiết kế của xe.

Người hâm mộ xe Ấn Độ đã mong chờ phiên bản cập nhật từ lâu

Kể từ khi mẫu xe FZ-S FI và Fazer FI ra mắt năm 2014 đến này, nhiều người hâm mộ xe Ấn Độ đã luôn mong đợi một bản cập nhật đối với dòng xe này. Với phiên bản FZ-S mứi này, yên ngồi được tách đôi kết hợp với cụm đèn pha mới và cụm điều khiển màn hình LCd kỹ thuật số tiên tiến. Đèn hậu của xe và thiết kế ở phía sau được làm tươi mới hơn. Các tem trên cả hai dòng xe này đều được thiết kế hấp dẫn hơn với người tiêu dùng,

Vẻ nam tính được tăng thêm ở những phiên bản cập nhật lần này

Với phiên bản năm 2018 này, Yamaha khiến chất nam tính ở hai sản phẩm Fazer FI và FZ-S FI được nâng lên. So với các mẫu xe cũ trước đây, các phiên bản xe mới này ít rung hơn giúp tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng và hệ thống lốp xe cũng mang một thiết kế mới.

Động cơ xe mạnh mẽ với hiệu suất tốt hơn trước

Về động cơ thì phiên bản nâng cấp lần này sẽ sử dụng động cơ Blue Core với dung tích lên tới 149cc. Động cơ này sản xuất ra công suất 13.1 mã lực cùng mô men 12.8 Nm. Mặc dù có dung tích động cơ nhỏ hơn phiên bản cũ nhưng với thiết kế cả tiến, hiệu suất của xe trong phiên bản mới này được tăng cao và tiết kiệm được nhiên liệu hơn trước.

Dự kiến phiên bản 2018 của dòng xe FZ-S FI và Fazer FI dự kiến sẽ được tung ra tại thị trường Ấn Độ vào dịp Auto Expo 2018 tới đây. Hãy cùng chờ đón xem đây có xứng đáng là một đối thủ nặng ký đối với Pulsar NS 160 hay Gixer SF không nhé.

Chưa có câu trả lời nào