Siêu mô tô địa hình Triumph Tiger 800 2018 có gì đặc biệt ?

Chiếc moto địa hình Triumph Tiger 800 2018 sau khi được trình làng chính thức tại triển lãm EICMA 2017 ở Milan, Italy đã gây ấn tượng mạnh với các tín đồ hâm mộ xe địa hình. Ngay sau đó sản phẩm này cũng đã nhận được đơn đặt hàng đầu tiên. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu vì sao mẫu xe này lại có sức hút đến vậy nhé.

Triumph Tiger được trang bị động cơ DOHC 800cc cho công suất 95 mã lực tại 9.500 vòng/phút đi kèm hộp số 6 cấp đem lại sự mạnh mẽ cho chiếc xe. Đặc biệt, Triump Tiger 2018 có tối đa 6 chế độ lái bao gồm Rain, Road, Sport, Off-road, Off-road Pro và chế độ người lái tự lập trình, với các chế độ đa dạng này, Triump được mong đợi sẽ có khả năng chinh phục mọi địa hình. Hơn thế nữa, với các phiên bản off-road, hệ thống treo kĩ thuật WP cũng được trang bị cho Triump.

Để đảm bảo an toàn cho chiếc xe khi vận hành, mẫu moto địa hình này được trang bị thêm phanh đĩa đôi Brembo, công nghệ chống bó cứng phanh ABs và hệ thống kiểm soát độ bám đường hiện đại nhất.

Ngoài ra, một số trang bị đáng chú ý khác của Triump là chiếc kính chắn gió năm vị trí điều khiển và bảng điều khiển TFT màu với hệ thống chiếu sáng LED.

Hi vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho độc giả.    

Chưa có câu trả lời nào