Benelli Leoncino kiểu dáng cổ điển mang tham vọng lớn đến Việt Nam

Benelli là hãng xe máy được biết đến ở thị trường Việt Nam với những chiếc xe sport bike hoặc naked bike phục vụ nhu cầu của đa số người trẻ năng động, hiện đại. Mới đây, Benelli đã mang tới Việt Nam dòng xe Leoncino kiểu dáng cổ điển với tham vọng không nhỏ.

Benelli Leoncino dự tính bán 40 – 50 xe/tháng tại thị trường Việt

Leoncino 500 là mẫu xe thiên về cổ điển đầu tiên của Benelli tại Việt Nam. Bởi từ trước đến nay hãng chỉ bán dòng xe sport bike hoặc naked bike hướng đến nhóm người trẻ.

Benelli ra mắt chiếc scrambler Leoncino tại thị trường Việt Nam với mức giá gần 150 triệu đồng. Chiếc xe động cơ 500 phân khối cùng được đông đảo người dùng quan tâm. Tuy nhiên, Leoncino mong muốn sẽ bán được 40 – 50 chiếc một tháng liệu có là suy nghĩ quá “tham vọng”?

Benelli Leoncino – sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và hiện đại

Tổng thể ngoại hình của Benelli Leoncino được giới chuyên gia nhận xét là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại thể hiện ở những chi tiết như chiếc đèn pha dạng tròn cổ điển cùng đèn chiếu sáng ban ngày, đèn xi nhan và đèn hậu đều sử dụng đèn LED hiện đại, vị trí chắn bùn phía trước gắn thêm biểu tượng sư tử bằng kim loại – một chi tiết độc đáo mang đến sự mới lạ và mạnh mẽ.

Giảm xóc sau dạng monosock cùng phuộc up – side – down phía trước là những công nghệ được trang bị trong chiếc Benelli Leoncino này, ngoài ra, chiếc xe còn có công nghệ chống bó cứng phanh ABS, đĩa đôi bánh trước đường kính 320 mm, phanh đĩa đơn bánh sau đường kính 260 mm. Mâm xe có kích thước 17 inch.

Bình xăng được thiết kế đơn giản với dung tích 12,7 lít, yên xe liền mạch, kích thước xe dài 2039 mm, rộng 877 mm, cao 1120 mm và nặng 186kg, nặng hơn chiếc Ducati Scrambler Sixty2.

Về động cơ, Benelli Leoncino sử dụng loại xy lanh đôi, dung tích 500 cc có công suất 47 mã lực tại vòng tua 8500 vòng/phút, momen xoắn 46 Nm tại vòng tua 6000 vòng/phút, hộp số 6 cấp côn tay mạnh mẽ.

Benelli Leoncino có 3 lựa chọn màu sắc là đỏ, đen và xám.

Thiết kế đẹp, động cơ ổn và mức giá rẻ hơn nhiều so với các đối thủ trên thị trường, đó có lẽ là lí do để Benelli Leoncino đưa ra mục tiêu bán được 40 – 50 chiếc xe trong vòng 1 tháng tại thị trường Việt Nam. Liệu giới trẻ Việt có thực sự đón nhận chiếc xe này một cách đông đảo?

Chưa có câu trả lời nào