Thị trường tiếp tục xuất hiện thêm dòng xe tới từ Yamaha-2018 Yamaha M-Slaz

Thị trường Đông Nam Á sẽ tiếp tục đón nhận sự tỏa sáng của mẫu ô tô được mong đợi bấy lâu nay 2018 Yamaha M-Slaz.

Phân khúc mô tô 150cc cực kỳ phổ biến trên thị trường Malaysia, điều đó được chứng minh qua nhu cầu mua sắm dòng xe Yamaha Y15ZR và Honda RS150R ngày càng tăng mạnh. Giới thành thạo xe cho hay, những mẫu xe mà người hâm mộ chờ đợi nhất trong năm này chính là bóng hình của chiếc 2018 Yamaha M-Slaz 150.

Nhiều nhận định cho thấy 2018 Yamaha M-Slaz chính là sản phẩm được tung ra để thay thế cho dòng xe đã phục vụ bấy lâu là Yamaha FZ150i. M-Slaz đã được tung ra tại thị trường Thái Lan và Indonesia nhằm hướng tới phục vụ đối tượng khách hàng là những người mới tập chơi moto.

Chiếc xe sử dụng động cơ đơn xylanh làm mát bằng chất lỏng với dung tích 149cc, công suất tối đa 16 mã lực cho momen xoắn cực đại lên tới 14.3Nm tại 7.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp quay các bánh xe cỡ 17 inch là một điểm đáng nể. Trong lượng xe khá nhẹ so với những thế hệ cùng phân khúc trước đó với 135 kg và bình xăng cũng lớn hơn, thể tích là 10.2 lít.

Bảng đồng hồ LCD đa chức năng có công nghệ kỹ thuật số được tích hợp bên trong cụm điều khiển của xe. Tiếp đó bộ đảo chiều không chỉnh trước và giảm xóc đơn tùy chỉnh trước có tác dụng treo được gắn trên cánh tay trục bằng nhôm tổng hợp ở phía sau. Hệ thống đèn LED đặc trưng cho đèn hậu và đèn pha của xe.

Hãy cùng vatgia.com chờ đón những thông tin tiếp theo về tân bình này.

Chưa có câu trả lời nào