Ra lò Honda Super Cub 2018 siêu chất

Được sản xuất trong suốt 6 thập niên, Honda Super Cub được dân nghiền xe coi là dòng xe huyền thoại. Và mới đây, Honda tiếp tục cho ra mắt một thiết kế nữa mang phiên bản 2018 siêu chất và khác lạ.

Không giống vẻ hiện đại của các thiết kế gần đây của Honda, mẫu xe 2018 Super Cub lần này lại kế thừa những điểm đẹp từ phiên bản gốc nên mang xuất hiện trong diện mạo hoài cổ hơn.

Xe có dung tích 109cc, sở hữu loại động cơ phun nhiên liệu trực tiếp, được pha trộn cùng với hệ thống phanh trống và hệ thống chiếu sáng LED.

Điểm khác biệt của Honda Super Cub lần này là ở phần trước xe với cụm đồng hồ khác lạ. Toàn bộ mặt trước xe có cảm giác béo hơn nhờ được trang bị bộ vành bánh lớn 17 x 2.50 cùng lốp bán béo Vee Rubber được thiết kế theo phong cách cổ điển K-Speed có phuộc bằng kim loại.

Ngoài ra, bộ thanh tay lái phía trên cũng được cài đặt hoàn toàn mới theo hình cánh chim và còi giống như xe đạp. Đèn pha được nằm trong hốc mới và đặt thấp hơn.

Dịch chuyển về phía dưới tay lái là các nút bấm khởi động và bật xi-nhan và phía sau là cụm đồng hồ tốc độ analog đơn giản. Toàn bộ phần dây nối trong ống nhựa cũng được Honda sắp xếp một cách rất gọn gàng và tinh tế.

Bộ cản được làm bằng tay được đặt dưới cuối khung xe với cánh tay trục được cải tiến lên loại nhôm và có lớp bọc da giúp giảm xóc tối đa.

Ngoài ra, các bộ phận khác như đèn hậu được gắn hạ thấp ở bên phải, với tấm biển đặt ở bên đối diện, đèn xi-nhan được thiết kế ở trên cản sau và ở hai bên của bộ phuộc mới phía trước.

Đặc biệt, trong chiếc 2018 Super Cub lần này cũng có một số thành phần Diablo được thiết kế riêng bao gồm có tấm ốp bên và ống xả.

Hy vọng bài đăng đã cung cấp thông tin hữu ích cho độc giả về dòng xe siêu chất và độc đáo này của Honda.

Chưa có câu trả lời nào