Yamaha Aerox 155 R-Version lên kệ, giá 44,6 triệu đồng

Vừa mới đây đã xuất hiện phiên bản xe tay ga Yamaha Aerox trên thị trường Đông Nam Á với hai tông màu bắt mắt và giá bán rất hợp lý.

Nhà Yamaha tin rằng với hai phiên bản bắt mắt này, hãng xe lôi cuốn được sự ưa thích lựa chọn của đông đảo khách hàng hơn nữa. Hai phiên bản mới lạ này được tung ra thị trường với mức giá khởi điểm là khoảng 44,6 triệu VNĐ tại thị trường đầu tiên là Jakarta.

Điểm nổi bật đáng chú ý của Yamaha Aerox 155 R-Version chính bởi yên ngồi đậm tính thể thao với những đường chỉ khâu tạo nên sự cao cấp khác biệt, hộp đựng rộng rãi dưới yên xe với kích cỡ lên tới 25 lít cho phép người dùng thỏa sức đựng đồ. Hệ thống đèn pha và đèn hậu đều sử dụng những bóng đèn LED. Cụm màn hình LCD kích cỡ 5.8 inch rộng lớn hứa hẹn sẽ đưa tới những trải nghiệm thú vị nhất.  R-Version còn được trang bị đĩa phanh cỡ 230 mm, hệ thống chống  bó cứng phanh ABS được lắp đặt ở bánh trước và hệ thống phanh bánh sau trong rất mạnh mẽ.

Màu bạc bao phủ toàn xe được lấy cảm hứng từ mẫu ô tô Yamaha YZF-R1M, còn màu vàng đua trở nên hấp dẫn hơn với khi có thêm sự xuất hiện của tem huyền thoại của Yamaha trong giải đua xe đua MotoGP. 

Tại thị trường Việt Nam chiếc xe này còn có tên gọi là Yamaha NVX 155 với rất nhiều phiên bản khác nhau, mức giá dao động khoảng 46,25 triệu VNĐ.

Chưa có câu trả lời nào