Hãy quên Honda SH 125 đi, thay vào đó hãy chọn ngay 2018 Honda PCX 125

Thị trường Việt đã nồng nhiệt đón mừng sự xuất hiện của mẫu 2018 Honda PCX 125 với mức giá rất ưu đãi chỉ với giá bán 56,5 triệu đồng.

Việc mà Honda SH thường được bán ra với mức giá bán cao hơn bình quân những loại xe khác nhưng đây không phải là vấn đề lớn hơn với giới nhà giàu nhưng những ai muốn có xe tay ga cao cấp loại này thì qủa  là một điều đáng lo lắng.

Đây được xem là một siêu phẩm với thiết kế rất đẹp mắt, hiện đại, rất phù hợp với việc đi lại hằng ngày mà không làm mất đi sự sang trọng, đẳng cấp của những chủ sở hữu. Điểm đáng chú ý hơn hết là giá xe chỉ ở mức khởi điểm là 56,5 triệu đồng.

Cụ thể 2018 Honda PCX 125 có thiết kế tốt, đáng tin cậy với động cơ có thểm sự xuất hiện hiện đại của công nghệ eSP không hề kém gì so với phiên bản Honda SH 125. Yên xe có lối thiết kế với chiều cao rất thấp, tương đối phù hợp với những bạn có chiều cao hơi khiêm tốn một chút.

Còn Honda SH 125 ngoài lợi thế về danh tiếng còn có những bước tiến về mảng động cơ đáng xem xét.  Động cơ eSP tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, vành bánh xe kích cỡ rộng lớn, sàn để chân đã được thiết kế rộng hơn.

Nhìn chung thì phiên bản 2018 Honda PCX 125 đem tới những ưu thế mạnh hơn trong cuộc cạnh tranh với Honda SH 125.

Chưa có câu trả lời nào