Thời đại 4.0, xe máy cũng được bán Online trên mạng

Các mặt hàng được bán Online thường là đồ gia dụng, quần áo, giày dép còn các phương tiện giao thông gần như bạn phải đến tận nơi để có thể mua được chúng. Tuy nhiên, với chiếc xe máy Scrambler Hashtag 2018, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chỉ với một click chuột.

Một điều lạ lùng đến từ thương hiệu này là nó không được bán trực tiếp mà bạn chỉ có thể mua thông qua hình thức online trên Internet. Để sở hữu siêu phẩm này, bạn chỉ cần một lần click chuột là có thể rinh được nó về cho mình.

Scrambler Hashtag 2018 có thiết kế tương tự như chiếc xe Scrambler Sixty2 với sự khác biệt không nhiều về thông số kĩ thuật và động cơ. Cũng có thể xem nó như một biến thể đặc biệt của dòng xe này. Điểm nhấn của Scrambler Hashtag 2018 là khối động cơ L-Twin 2 xy lanh với dung tích lên đến 399 cc. Công suất tối đa của nó cũng khá ấn tượng với 41 mã lực tại 8750 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại của chiếc xe này là 34.6 Nm tại 8000 vòng/ phút.

Một điểm nhấn giúp chiếc xe này có được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt khách hàng đó là lớp sơn đen bóng vô cùng cá tính và mạnh mẽ, cùng với dòng chữ Scrambler Ducati màu cam vô cùng nổi bật trên thân xe. Yên xe được làm theo phiên bản Desert Sled.

Hiện tại, chiếc xe mới chỉ được bán tại một số quốc gia như Italy, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha. Nếu đặt hàng ngay từ hôm nay thì chiếc xe sẽ đến tay người tiêu dùng vào trung tuần tháng 3.

Hi vọng các thông tin trên có ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào