Mẫu xe độc đáo hòa quyện giữa Exciter và Aprilia RSV4 1000R

Mẫu xe độc đáo hòa quyện giữa Exciter và Aprilia RSV4 1000R

Làng xe độ thế giới vừa qua gây sự chú ý bởi một mẫu xe độ cực đặc biệt khi một tay chơi đã không tiếc tiền đầu tư mẫu siêu moto Aprillia RSV4 1000R để kếp hợp cùng Yamaha Exciter.

Mẫu xe Yamaha Exciter luôn chiếm cảm tình lớn của giới hâm mộ xe hai bánh ở thị trường Đông Nam á như ở Thái Lan hay Việt Nam. Đây là một dòng xe rất được ưa chuộng nhờ sở hữu ngoại hình bắt mắt và cũng được nhận xét là một mẫu xe “vua côn tay” trên đường phố.

Sở hữu những đường nét riêng biệt và thiết kế khá hầm hố, chiếc xe Yamaha Exciter cũng luôn là nguồn cảm hứng bất tận để các dân độ xe quan tâm và thực hiện quá trình độ xe.

Tuy vậy, ở lần độ xe này mẫu xe Yamaha Exciter sẽ không được độ trên mẫu xe gốc của mình mà là trên một dòng xe thời thượng Aprilia RSV4 1000R khi một dân chơi người Thái Lan quyết định đầu tư cho thương vụ này. Các phụ tùng chính của mẫu xe này được tháo dời ra và kết hợp cùng một số chi tiết phụ kiện khác bên ngoài thay thế nhằm mục đích tạo ra một chiếc Exciter mang kiểu dáng khác lạ.

Đây rõ ràng không phải là một công trình dễ dàng và đã rất nhiều người cảm thấy bất ngờ bất ngờ và thán phục khi cuối cùng người thiết kế lại hoàn thành tác phẩm này một cách rất xuất xắc. Chiếc xe này sau khi độ mang hình dáng của một Yamaha Exciter thực thụ nhưng bộ vành bánh khổng lồ được trang bị và các cánh tay trục lực lưỡng xuất hiện khá ấn tượng.

Chưa có câu trả lời nào