Chiêm ngưỡng chiếc BMW R100RS bản độ hoàn hảo

Chiếc BMW R100RS vừa có thêm một diện mạo mới do 2 anh em người Pháp tạo ra. Bản độ này ẩn chứa những nét rất riêng lấy hơi hướng từ biển cả và những con sóng trào.

Ý tưởng từ biển cả bao la

Xưởng độ của 2 anh em tay độ người Pháp Olivier và Gilles Ortolani đặt tại bờ biển nhỏ đã cho ra lò chiếc BMW R100 RS với phiên bản Cafe Racer.

Ý tưởng xuất phát từ biển cả, thiết kế của BMW R100 RS đầy quý phái, các đường nét làm thủ công hoàn toàn vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận, tác phẩm đầu tay này của 2 tay độ người Pháp không chỉ là một mẫu độ đơn giản.

Nhiều thay đổi ngoạn mục

Phần khung xe được tái thiết kế, hệ thống treo mới hình thành dựa trên hệ treo sau monosock nhằm giảm thiểu cân nặng của xe, hệ thống này được điều khiển bằng năng lượng hấp thụ từ hệ thống ống khí thanh chống formales.

Ortolani sử dụng ổ trục BMW swingram để giảm sốc cho xe, khung phụ đằng sau giúp rút gọn tỷ lệ xe.

Bình xăng được sử dụng là loại cổ điển hiếm có từ Đức, logo đã thay đổi thành chữ BMW do chính xưởng của Ortolani chế tác.

Cặp ống xả thép chống gỉ được hàn thủ công, nằm giấu bên dưới yên, động cơ được tích hợp thêm bộ phận giảm thanh, hỗ trợ xe tăng tốc. Động cơ boxer cũ đã được nâng cấp thành siêu động cơ, giúp tăng hiệu suất cho xe.

Diện mạo chiếc xe gây ấn tượng nhờ vỏ ngoài mang ý nghĩa biển cả với màu xanh của biển, màu trắng của cát, những họa tiết cơn sóng nhỏ cũng góp phần tạo nên vỏ xe bắt mắt.

Chiếc xe là thành công đầu tiên đáng khen ngợi của hai anh em nhà Olivier và Gilles Ortolani.

Chưa có câu trả lời nào