2018 Husqvarna Vitpilen 701 chính thức chốt ngày lên kệ

Phong cách đặc biệt cùng nhiều hứa hẹn về những trải nghiệm lái thú vị của 2018 Husqvarna Vitpilen 701 cuối cùng cũng chính thức chốt thời điểm ra mắt thị trường là vào tháng sau trên toàn cầu.

Dù đã trình diện bản demo cách đây tới 1 năm nhưng phải tới cuối tháng 4 này thì mẫu xe này mới chính thức có mặt trên thị trường. Và dù chiếc xe này được sản xuất bởi Husqvarna – thương hiệu được sở hữu bởi KTM – hãng sản xuất xe mô tô của Áo nhưng mẫu xe này lại vẫn mang chất riêng của thương hiệu vốn có chứ không hề xuất hiện đặc điểm tái tạo từ KTM 690 Duke.

Đậm chất đường phố kết hợp với khả năng bứt tốc mạnh mẽ, chiếc xe này đã được trang bị động cơ đơn xi-lanh với dung tích 692,7cc, hệ thống làm mát bằng dung dịch. Được sự trưng dụng kết hợp của cả Duke và Husqvarna nên Vitpilen 701 cho những đặc điểm nổi bật hơn hẳn, nạp nhiên liệu qua bộ phun nhiên liệu điện tử EFI và điều khiển bởi bộ bướm ga thông minh, hệ thống giảm xóc cũng được thiết kế mang lại hiệu quả tối ưu cùng nhiều công nghệ mới lạ khác.

Dù thuộc phân khúc xe đường phố có trọng lượng tầm trung nhưng Vitpilen vẫn khá nhẹ (157kg), bình xăng lớn và chiều cao yên ngồi khá vừa phải. Đây được đánh giá là một trong những mẫu xe đường phố nổi bật nhất trong năm nay hứa hẹn mang lại cho hãng sản xuất mức doanh thu thành công.

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu cho riêng mình một thiết bị như Husqvarna Vitpilen 701? Trước khi sản phẩm này chính thức ra mắt vào cuối tháng 4 này thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu xe khác hiện có bán trên thị trường để lựa chọn chính xác mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào