“Chiến binh” BMW R NineT Urban G/S cực ngầu

Mẫu xe phân phối lớn R NineT Urban G/S của BMW mới đây đã được “lột xác” thành một mẫu xế nổ mang phong cách scrambler cực hầm hố có thể đáp ứng bất kì đại hình hóc búa nào.

Kỷ nguyên hiện đại bắt đầu khi tất các các phong cách xe được hiện thực hóa. Trong đó, nhằm đáp ứng trải nghiệm những cung đường đua hóc búa và cao độ, nhiều tay độ xe trên thế giới sẵn sàng tạo ra những cỗ máy mang phong cách scrambler với diện mạo cổ điển.

Và mới đây, một trong số những cực phẩm khiến giới đam mê xe độ đứng ngồi không yên chính là bản độ mang tên “6DAYS66” của mẫu xe BMW R NineT Urban G/S. Được biết, mẫu xe độ này được phát triển và lắp ráp tại xưởng độ có tiếng Unique Custom Cycles.

Các đường nét thiết kế được nhận xét là “cực ngầu” với bộ chắn bùn trước và sau được nâng cao hay bộ khung phụ loại được trang bị ống mới hiện đại và sang trọng.

Bên cạnh đó, giảm xóc sau STX46 được trang bị cùng hệ thống treo xe hạng nặng loại Oglins với phuộc Retro43 hỗ trợ đi kèm. Mẫu xe độ R NineT Urban G/S này nhìn chung mang diện mạo mới quá ấn tượng khi xuất hiện tại các cung đường cao tốc.

Trên đây là bài đánh giá nhanh thiết kế của mẫu xe độ R NineT Urban G/S của nhà sản xuất BMW, hy vọng các bạn có thêm thông tin bổ ích!

Chưa có câu trả lời nào