Honda PCX bản nâng cấp mới về Việt Nam

Sau khi ra mắt tại Indonesia thì mới đây chiếc Honda PCX đã cập bến thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi về thiết kế trong đó đặc biệt là việc động cơ xe được nâng cấp lên 150.

Thiết kế mới của mẫu xe tay ga PCX 150

Với phiên bản mới này của Honda PCX thì kiểu dáng của xe nhìn chung vẫn được giữ nguyên như thế hệ trước. Tuy nhiên một số chi tiết được cách tân và thêm mới. Đèn pha và đen định vị được bố trí hơi chếch lên cùng với đó là tấm ốp ở giữa nhằm tạo điểm nhấn. Phần đầu xe nhờ đó mà trở nên chắc chắn và hầm hố hơn.

Thiết kế phía sau và khung của PCX 150

Ở phía sau, cụm đèn của xe được thiết kế với hai tầng có kích thước lớn hình chữ X cách điệu tạo nên nét đặc sắc riêng của dòng xe này. Khung xe và hệ thống giảm xóc được cải tiến thành dạng khung treo võng đôi. Khả năng điều khiển vì vậy được cải thiện và người dùng có thể khai thác triệt để công suất động cơ xe.

Các thông số kỹ thuật khác của PCX 150

Đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD vẫn được giữ nguyên ở phiên bản này. Phần cốp xe được tăng thêm dung tích lên 27 lít. Tấm ốp thân xe có kích thước giữ nguyên cùng với đó là ống phuộc sau được thiết kế lại ở phía sau xe. Đáng chú ý hơn là trong đợt ra mắt này, Honda còn công bố thêm một phiên bản với động cơ mới éP 150cc thay thế cho phiên bản 125cc trước đây.

Theo những thông tin từ Honda thì dòng xe PCX đời mới này sẽ được chính thức bán ra cho người tiêu dùng nhưng giá bán thì vẫn chưa được tiết lộ. Hãy tiếp tục theo dõi các thông tin từ vatgia.com để cập nhật nhé.

Chưa có câu trả lời nào