Điểm nổi trội của xe Piaggio Medley ABS 2018

Piaggio Việt Nam vừa mới tung ra thị trường phiên bản cao cấp của chiếc xe ga Medley ABS cùng giá bán là 72,5 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

Hệ thống động cơ của xe

Chiếc xe tay ga này có động cơ iGet phun nhiên liệu điện tử, hệ thống làm mát bằng dung dịch, hệ thống “cảm biến nghiêng” giúp động cơ tự động tắt trong trường hợp ngã xe và phối khí 4 van.

Bên cạnh đó là hệ thống ừng tạm thời (Start & Stop), cụm đèn LED và hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh. Bổ sung thêm cho tính năng an toàn di động của xe là hệ thống khóa từ chống trộm.

Các thông số khác

Vành bánh xe có kích thước 16 inch đối với bánh trước và bánh xe phía sau là 14 inch, lốp có chất liệu hợp kim nhôm và không săm.

Trọng lượng xe vào khoảng 140 kg. Cốp xe có dung tích 36,2 L.

Phía sau xe có cụm đèn LED đỏ và đèn LED trắng định vị ở phía trước.

Hai phanh đĩa của xe có có đường kính lần lượt là 260 và 240 mm.

Màu sắc và thiết kế của xe

Sản phẩm có 2 màu sắc để lựa chọn là đen matte và bạc matte.

Xe sẽ có những thay đổi ở phần thân và các tem dán. Ở khung trước và thân xe có dán lá cờ nước Ý, chạy theo 2 vành xe là tem màu đỏ, tay lái của xe có màu đen xám.

Các phụ kiện khác

Phiên bản Medley ABS 2018 mới này được trang bị thêm một số bộ phận như nắp che, khung chắn gió, vỏ xe chống nước, top box, thảm chống trượt, TomTom Vio Piaggio Group Edition.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm xe tay ga Medley ABS 2018 này!

Chưa có câu trả lời nào