Honda Lead 2018 được đánh giá như thế nào?

Được đánh giá là mẫu xe dành cho gia đình, Honda Lead 2018 được thiết kế với những tính năng phù hợp và hỗ trợ rất nhiều cho các bà mẹ bỉm sữa như khóa thông minh, cốp rộng, vận hành ổn định…

Về tổng thể Lead 2018 lớn hơn phiên bản cũ một chút với kích thước chiều dài x rộng x cao cụ thể là: 1.832mm  x 680mm x 1.120mm; khoảng cách gầm xe là 138mm, trọng lượng 112kg và dung tích bình xăng 6 lít. 

Ngoài ra, mẫu xe năm 2018 này cũng được hãng chăm chút tới từng chi tiết, tạo nên vẻ sang trọng mà vẫn nữ tính để phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng là phụ nữ: Cụm đèn pha ở đầu xe được viền crôm cỡ lớn hơn, phần mặt nạ có thêm dải đèn LED ban ngày và góc cạnh hơn, đồng hồ hiển thị thiết kế mới giúp người dùng dễ quan sát và đọc thông tin…

 

Đây cũng là mẫu có kích thước cốp lớn nhất trong phân khúc xe tay ga với thể tích lên tới 37 lít, đáp ứng nhu cầu cất giữ đồ, để được 2-3 mũ bảo hiểm cho gia đình.

 

Ổ khóa thông minh (smartkey) giúp quá trình di chuyển của chị em trở nên nhàn nhã hơn, có thể thực hiện được các thao tác mà không cần tác động vào chìa khóa đồng thời tạo cho người dùng sự yên tâm bởi khả năng chống trộm của nó.

 

Lead 2018 có khả năng vận hành cực kì ấn tượng, máy chạy êm và không gây ra tiếng ồn quá lớn, giúp giảm thiểu tình trạng ô nhiễm tiếng ồn ở các thành phố hiện nay.

Khi đi trong nội thành, Lead 2018 tỏ ra linh hoạt và hữu dụng với Hệ thống dừng cầm chừng Idling Stop hỗ trợ rất tốt cho xe khi đi trong nội thành. Xe sẽ tự động ngắt động cơ khi dừng đèn đỏ và chỉ cần nhích ga để di chuyển tiếp, vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu, vừa bảo vệ môi trường.

Riêng trên những hành trình dài, xe vẫn đảm bảo sự ổn định, đầm xe và đặc biệt không bị nóng máy. 

Do được thiết kế cho nhóm khách hàng tiềm năng là phụ nữ nên Lead 2018 không quá chú trọng về tốc độ mà chủ yếu tập trung vào sự bền bỉ và ổn định của xe.

Hiện Lead 2018 có 2 phiên bản là mẫu xe cao cấp (có khóa thông minh) và tiêu chuẩn (không có khóa thông minh) với mức giá lần lượt là 37,5 triệu và 39,3 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào