Honda Air Blade 10 năm qua đã thay đổi những gì?

Dòng xe Honda sang chảnh ngày ấy mang cái tên thần tháng AirBlade chính thức bước sang năm thứ 10 khi ra mắt tại thị trường. Cùng nhìn lại quãng đường 10 năm qua của dòng xe ga này nhé.

Giai đoạn 2007-2008:

Chưa có sự thay đổi được đến như bây giờ khi mà chỉ có động cơ phun xăng điện tử là nổi bật nhất và được ra mắt thời bấy giờ.

Giai đoạn 2008-2009:

Nắp bình xăng đưa vào phần thân xe và công nghệ phun xăng điện tử đã tích hợp theo nhiều dòng xe cho đến hiện nay.

Giai đoạn 2010 -2012:

Kiểu dáng bắt đầu có xu hướng nâng cấp để đẹp hơn, nhất là đồng hồ, hệ thống đèn LED chiếu sáng được nâng cấp đẹp đẽ hơn.

Giai đoạn 2013-2014:

Các phiên bản tiếp theo có niều màu sắc hơn để người dùng lựa chọn. Nhất là phiên bản được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại so với người dùng năm 2014.

Giai đoạn 2015-nay:

 

Cho đến nay điểm nổi bật nhất là hệ thống khóa thông minh tiện lợi, hình dung như chiếc xe ô tô đậm chất thể thao có tính năng khóa thông minh. Nhưng nó lại có vẻ ngoài chỉ đơn giản là chiếc Honda Air Blade mà thôi.

Trên đây là liệt kê quãng thời gian hành trình ước mơ 10 năm của dòng xe tay ga hiện đại Honda Air Blade, dành cho các bạn tham khảo. Hãy tiếp tục ghé thăm trang tin của chúng tôi để mua sắm hữu ích trong tháng này nhé.

Chưa có câu trả lời nào