Phân biệt sự khác nhau giữa các model máy rửa xe K2 của Karcher

Trong những dòng máy xịt rửa mini gia đình của Karcher, các model K2 luôn được ưa chuộng hơn hết bởi giá thành thân thiện mà trọng lượng lại nhẹ , dễ di chuyển, hiệu suất hoạt động ổn định.

Giữa các model máy rửa xe K2 của Karcher có rất nhiều loại với những tính năng và công dụng khác nhau. Bài viết sau vatgia.com sẽ phân biệt giúp bạn đọc những điểm khác nhau giữa các model máy rửa xe K2 của Karcher.

Điểm chung của các mã hàng Karcher K2

Mọi model K2 đều sở hữu chung những đặc điểm như : mô tơ chổi than 1400W , đầu bơm đĩa quay.Thân các loại máy và phụ kiện đi kèm có thể có hình dáng khác nhau nhưng cấu tạo bên trong thì không có gì khác biệt. Riêng model K2 420 Air Con còn có sự khác biệt lớn, phiên bản này sử dụng mô tơ cảm ứng từ 1400W , sự khác biệt này giúp thiết bị hoạt động êm ái hơn và có khả năng hút nước.

Sự khác biệt giữa các model Karcher K2

Cùng phân biệt các loại model qua những thành tố ghi trên thân máy.

-Không có thành tố nào : nghĩa là model này ở dạng tiêu chuẩn.Thân máy của K2 tiêu chuẩn có bánh xe, tay cầm thiết kế lớn hơn bình thường. Phụ kiện theo máy cũng tiêu chuẩn , bao gồm : đầu phun không chỉnh áp, đầu phun xoáy tăng áp, dây phun 4 mét.

-Basic ( cơ bản ) : K2 basic có rất ít những phụ kiện đi kèm, chỉ vẻn vẹn có đầu phun không chỉnh áp và dây phun 3 mét.

-Compact ( nhỏ gọn ) : K2 Compact có cấu tạo thân máy nhỏ xinh, dễ dàng di chuyển và không có bánh xe. Phụ kiện đi kèm bao gồm : đầu phun xoáy tăng áp, dây phun 4 mét và đầu phun không chỉnh áp.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới thông tin bài viết !

Chưa có câu trả lời nào