Chiêm ngưỡng hàng loạt mẫu xe mới của Yamaha tại Việt Nam

Để kỷ niệm sự ra đời của Sirius và NVX, Yamaha đã giới thiệu tới 3 phiên bản xe mới tinh tại thị trường Việt Nam.

Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức thành lập được 20 năm. Để kỷ niệm ngày trọng đại này, hãng đã chính thức trình làng 3 phiên bản xe rất đặc biệt tại Việt Nam. Đây là những dòng xe được tuyển chọn trên các mẫu xe tay ga Yamaha bán chạy nhất trên thị trường nước ta hiện nay đó là NVX và Sirius. Sirius cũng là mẫu xe đánh dấu sự ra đời của Yamaha tại Việt Nam. Kể từ tháng 6/2018, các mẫu xe mới này sẽ được phân phối ở các cửa hàng đại lý Yamaha trong nước.

Cụ thể, về tên gọi, giá bán và thiết kế của 3 mẫu xe này được trình bày trong bảng dưới đây.

Yamaha NVX phiên bản đặc biệt có màu bạc trắng xanh và có giá bán 52,74 triệu đồng. Đây là mức giá tương đương so với các mẫu xe NVX phiên bản giới hạn trong năm nay.

Dòng xe số Sirius có đến 2 phiên bản đặc biệt chào đón người tiêu dùng Việt, đó là phiên bản RC có giá bán 21,8 triệu đồng và phiên bản FI RC có giá bán 23,69 triệu đồng. So với phiên bản cao cấp nhất hiện nay của mẫu Sirius, 2 phiên bản đặc biệt đắt hơn khoảng 500 nghìn đồng.

Hiện chưa rõ khi về đến các đại lý phân phối trong nước, 3 mẫu xe này có bị đẩy giá lên không. Các mẫu xe số Sirius hoặc Jupiter hiện nay đang có giá bán thấp hơn giá bán niêm yết 300 – 800 nghìn đồng, thậm chí các đại lý còn sẵn sàng giảm thêm 200 – 300 nghìn đồng nữa cho những khách hàng thân thiết. Do đó, người dùng có thể phần nào an tâm vào giá bán chính thức của 3 mẫu xe phiên bản đặc biệt này ở Việt Nam.

Ngoài Sirius và Jupiter, một số dòng xe khác của Yamaha cũng đang được giảm mạnh giá bán như NVX, Arcuzo, Nozza Grande… từ 1 – 2 triệu đồng.

Nếu bạn quan tâm đến 3 mẫu xe tay ga phiên bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm thành lập này của Yamaha, hãy thường xuyên truy cập website chính thức của Yamaha Motor Việt Nam hoặc www.vatgia.com để biết khi nào xe được phân phối về thị trường trong nước nhé!

Chưa có câu trả lời nào