Xe ATTILA VICTORIA chạy 1 lít xăng thì được bao nhiêu km?

Vui long cho hoi chiec Attila nay chay 1lit xang duoc bao nhieu km? khi lam may lai thi chay con duoc bao nhieu km? thanks!
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Đi đường xa, giữ đều tốc độ 50-60 km/h thì hết khoảng 3l/100km; - Đi trong phố dừng và khởi động nhiều, đi chậm thì cỡ 3,5-4l/100km; - Biết dùng các biện pháp tiết kiệm xăng thì giảm được 10% lượng tiêu hao trên, cụ thể biện pháp tiết kiêm là: + Chỉ dùng phanh khi thật cần thiết, nghĩa là hạn chế dùng phanh ởe mức tối đa, ví dụ sắp đến đèn đỏ thì lập tức giảm ga, thậm chí tắt máy rồi để xe trôi tự do đến vạch vôi rồi tự dừng chứ không dùng phanh. Muốn vậy phải tập phán đoán một thời gian mới đủ kinh nghiệm; + Tắt máy khi đợi đèn xanh (vừa tiết kiệm xăng, vừa giảm ô nhiễm môi trường); -> khởi đông lại sẽ tốn xăng hơn,chỉ nên tắt máy ở những chỗ kẹt xe lâu thôi. + Không tăng tốc đột ngột, nghĩa là sau khởi động thì nên tăng ga từ từ thôi; + Kiểm tra thường xuyên để xe không bị bó phanh (dựng chân chống giữa rồi quay bánh xe là biết có bị dính phanh hay không - dính phanh tốn xăng lắm đó); + Đi phù hợp tốc độ đối với đường - nếu có điều kiện nên đi 50-60 km/h (nhanh hơ, chậm hơn đều tốn xăng) Chúc bạn đi xe an toàn và tiết kiệm!
Yuri_Prime
Yuri_Prime
Trả lời 15 năm trước
Atila Victoria loại 125pk Lúc mới mua và đi trong thành phố hình như là 2,7 >3,2 L /100 km Lúc bị hỏng xilanh hoặc ăn dầu phải làm lại hơi thì xe rất ăn xăng Khi làm lại máy(doa lại xilanh)lên 0,25mm ăn xăng ko đáng kể Nếu ko hỏng xilanh mà hỏng các bộ phận trong máy thì hao ko đáng kể Xe ăn xăng hay không phụ thuộc vào chế hòa khí là 80% Kim xăng trong chế có mòn đi nhiều hay không tác động đến lượng xăng mà xe ăn nhiều hay ít .......chỉ góp ý........
Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Đi đường xa, giữ đều tốc độ 50-60 km/h thì hết khoảng 3l/100km;
- Đi trong phố dừng và khởi động nhiều, đi chậm thì cỡ 3,5-4l/100km;

Ly Mai
Ly Mai
Trả lời 4 năm trước

hao xăng lắm bạn, lúc đầu chạy được 45km càng về sau thì xăng càng hao, giờ xe mình chắc được 2x km thôi

Quang Bách
Quang Bách
Trả lời 4 năm trước

mình dùng 2 năm rồi, chạy được khoảng 30km với 1 lít

Thao Nguyen
Thao Nguyen
Trả lời 4 năm trước

xe này chạy được cỡ 32km/l xăng thôi

Lê Hương
Lê Hương
Trả lời 4 năm trước

Đây nhé, chính mẹ mìnhđã dùng Attila tận 10 năm liền nên mình biết rất rõ, thường 1 lít xăng sẽ chạyđược 35 km