Đồng loạt ra mắt 2 phiên bản Vespa đặc biệt của Piaggio

Hãng xe tay ga nổi tiếng từ nước Ý Piaggio vừa tung ra thị trường hai phiên bản Vespa đặc biệt nhân ngày kỉ niệm 50 năm ra mắt dòng xe Vespa Primavera đầu tiên. Hai phiên bản với nhiều sự cải tiến và đổi mới hứa hẹn đem đến nhiều những bất ngờ cho người tiêu dùng.

Hai phiên bản có tên Yacht Club và Notte dành cho thị trường Mỹ nổi bật với hai tone màu trắng đen sang trọng và tinh tế. Yacht Club mang phong cách du thuyền dành riêng cho người yêu thích sự chải chuốt, kì công trong từng đường sơn trắng và dải calavat màu đen điểm nhấn ở mặt trước. Thêm vào đó là phần yên xe được thiết kế bằng da sần màu đen kết hợp cùng đường chỉ trắng cùng với bộ vành kim viền trắng to cực nổi bật trên yên xe.

Notte thực chất là một phiên bản màu đen mờ của chiếc Yacht Club. Chiếc xe mang vẻ thể thao khỏe khoắn cùng những đường nét trắng đen pha trộn ấn tượng thực sự phù hợp cho những người theo xu hướng bụi bặm nhưng cũng rất sang trọng và tinh tế.

Tuy hai phiên bản này có sự khác biệt về hình thức bên ngoài nhưng phần động cơ bên trong và bộ vành 12 inch thì vẫn có nhiều nét tương đồng. Bản GTS của Vespa Yacht Club còn có thêm đồng hồ điện tử 4.3 inch hiện đại và tiện lợi cho việc theo dõi hành trình xe.

Cả hai mẫu Vespa Yacht Club và Notte đều được nhà sản xuất thông báo sẽ cho ra mắt tại thị trường Mỹ trong tháng 7/2018 với giá niêm yết khởi điểm là hơn 4000USD.

Chưa có câu trả lời nào