Giá rẻ bất ngờ từ xe Honda MSX 125cc 2018

Được gọi với cái tên "chiến binh đường phố" xe Honda MSX 125cc 2018 nhập nguyên chiếc từ Thái làm siêu lòng ngay từ lần nhìn đầu tiên. Và gần đây dòng xe càng gây sốc với người tiêu dùng khi công bố giá bán. Hãy cùng tìm hiểu với vatgia.com nhé.

Thiết kế bên ngoài:

Xe có vóc dáng nhỏ gọn gàng linh hoạt cùng với những mảng khối được vuốt lại sắc nét. Kiểu dáng này làm gợi nhớ về dòng xe “khỉ” huyền thoại. Phần đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha dạng LED 2 tầng. Phần đuôi xe ở MSX được thiết kế vểnh cao lên với điểm nhấn là hệ thống đèn hậu dạng LED. Trong khi đó thì ống hạ được hạ thấp xuống để xe càng trở nên hài hòa.

Thiết kế yên xe hai tầng cùng với bình xăng hầm hố càng mang đến phong cách nổi bật cho dòng xe phân phối lớn này.Honda MSX 2018 được trang bị phuộc trước dạng Up-Side-Down màu vàng nổi bật và phuộc sau dạng monoshock với kích cỡ 104 mm. Hơn nữa, xe còn được trang bị vành hợp kim đúc 12 inch đi kèm bộ lốp trước 120/70-12 và lốp sau 130/70-12. Cả bánh trước và bánh sau đều sử dụng hệ thống phanh đĩa.

Thông số kĩ thuật:

Dung tích bình xăng là 5,7 lít để chuyến đi của bạn được xa hơn mà không mất thời gian phải đổ xăng nhiều lần. Với thân hình nhỏ gọn chiều dài 1.760 mm, rộng 755 mm, cao 1.010 mm và nựng khoảng 101,7 kg nên rất dễ điều khiển. Vẫn được giữ nguyên thiết kế xưa cho màn hình LCD của hệ thống đồng hồ đo nhưng khác là đèn nền chuyển sang xanh dương dịu mát. Cũng như các loại đồng hồ khác đều sẽ có hiển thị đồng hồ tốc độ, vòng tua máy, đồng hồ đo chuyến đi đôi, đồng hồ đo nhiên liệu và đồng hồ báo giờ.

Không những vậy Honda MSX còn được trang bị hệ thống động cơ 4 thì, 125 cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI với công suất tối đa đạt 6.9 kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp nên làm thỏa mãn cho những ai muốn đua xe. Quan trọng nhất là giá bán gây sốc của hãng chỉ 49,9 triệu đồng.

Vậy với tầm giá phải chăng, mẫu mã xe đẹp lại còn rất "chất" nữa, bạn hãy mau chóng rước ngay thôi!

 

Chưa có câu trả lời nào