Cùng đón chào dòng xe Yamaha Exciter 2019 sắp “ra mắt” thị trường Việt

Chỉ cần nhắc đến tên Exciter thì chắc chắn không còn lạ lẫm gì đối với dân chơi xe Việt. Một dòng xe đã thu hút rất nhiều tín đồ của dòng xe côn tay đam mê tốc độ trên thị trường. Và một điều nữa là kiểu dáng của Exciter "hiền" hơn các loại xe cùng phân khối khác. Dễ sử dụng vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như: Đi chơi, đi làm, đi phượt.... Bởi thế nên dòng xe côn tay rất được ưa chuộng tại thị trường Việt. Theo một thông tin mới nhất thì sắp tới đây dòng xe Exciter 2019 sẽ sớm được ra mắt và có nhiều sự thay đổi so với các dòng trước đây. Hãy cùng tìm hiểu với vatgia.com nhé.

Một số hình ảnh về xe Exciter 2019 được rò rỉ ra bên ngoài cho thấy xe được thiết kế vẫn đậm bản chất của một chiếc Exciter nhưng thiết kế bên ngoài có sự thay đổi. Đó là đèn pha mới hơn, thiết kế nhọn và sử dụng bóng đèn LED nên trông kiểu dáng sẽ đúng chất dòng xe đua. Ngoài phần đầu xe - thiết kế bên ngoài của Yamaha Exciter 2019 được cánh báo chí “săn lùng” và biết được có sự thay đổi thì về động cơ xe đến nay vẫn còn là một ẩn số. Bởi ở Malaysia người ta bắt gặp hình ảnh xe Exciter chạy thử trên đường phố, tuy nhiên thì hình ảnh không rõ nét nên vẫn không thể biết xe còn có những thay đổi nào. Và nhiều khả năng Việt Nam là thị trường đầu tiên Yamaha giới thiệu  2019. Đây là tin vui đối với những người ưa thích dòng xe Exciter này.

Theo đồn đoán thì xe sẽ được trang bị nâng cấp hơn bao gồm cả tính năng chống bó cứng phanh ABS và động cơ BlueCore 155 cc. Dĩ nhiên rằng, câu trả lời phải đợi đến ngày ra mắt chính thức. Chúng ta có thể thấy rằng,  Yamaha Exciter xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2005. Và phiên bản đang bán trên thị trường là thế hệ thứ 3. Theo thống kê cho thấy, Exciter là mẫu xe côn tay phổ thông ăn khách tại Việt Nam bởi ở dòng xe này mang đến một làn gió mới lạ cho thị trường xe máy. Và rồi đến năm 2016, Honda mới bước vào sân chơi này với mẫu Winner và cũng được đông đảo người tiêu dung ủng hộ nhưng so với đối thủ đồng hương (exciter)thì vẫn chưa thể vượt qua về doanh số.

Chỉ ít ngày nữa thôi thì hình ảnh chiếc xe Yamaha Exciter 2019 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt. Thật đáng mong chờ phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào