Những mẫu xe dành riêng cho Sinh viên 2018

Thời điểm hiện tại đang là mùa tựu trường, do đó, các bậc cha mẹ không khỏi lo lắng về việc sắm cho con mình phương tiện đi lại sao cho vừa đảm bảo an toàn lại giá cả hợp lý, nhất là đối với những bạn còn chưa có bằng lái xe nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu xe vô cùng phù hợp với các sinh viên nhé.

SYM Elite 50cc

Elite 50 hướng đến các bạn tuổi teen, là những người ưa thích dòng xe có kiểu dáng xinh xắn, pha chút cổ điển. SYM Elite 50 cc sở hữu thiết kế rất thanh lịch, nhẹ nhàng, thích hợp với các bạn sinh viên, đặc biệt là phái nữ.

Đây là dòng xe tay ga 50cc, sở hữu kích thước ấn tượng (dài x rộng x cao) chỉ 1.725 x 650 x 1025mm, chiều cao yên thấp 740 mm, và độ thoáng gầm là 100mm, trọng lượng khô đạt 84 kg, rất dễ dàng cho các bạn điều khiển xe một cách thật linh hoạt. Với động cơ 4 thì, có dung tích thực 49,5 phân khối, cùng với công suất tối đa là 3,6 mã lực; trang mô-men xoắn cực đại 3,4 Nm tại 7.000 vòng/phút, xe chắc chắn sẽ không khiến người dùng thất vọng.

SYM Angela 50cc

Sở hữu kiểu thiết kế trông rất mềm mại, nữ tính, cùng kích thước hợp lý (dài, rộng, cao) 1.920 mm x 680 mm x 1.070 mm, dòng xe này phù hợp với đa số phái nữ, đặc biệt là các cô nữ sinh. Xe được thiết kế với khoảng cách 2 trục 1.230 mm, khoảng sáng gầm xe đạt 125mm, và tổng trọng lượng là 97 kg.

Ngoài ra, các trang bị phanh trước, sau trống. Điều đặc biệt hơn hết, được trang bị động cơ 4 thì, có dung tích 49cc, làm mát bằng không khí, có khả năng tạo công suất 2,78 mã lực, tại vòng tua 7.500 vòng/phút, cùng với mô-men xoắn cực đại 2,94 Nm tại 6.500 vòng/phút khá ấn tượng, do đó, xe không hề yêu cầu bạn phải có bằng lái.

Honda Dunk 50cc

Màu sắc của dòng xe Honda Dunk rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn: xám, cam, trắng và xanh. Xe sở hữu một kích thước nhỏ, khá phù hợp với đa số vóc người châu Á (dài x rộng x cao) là 1.675 x 700 x 1.040 mm, khoảng sáng gầm 110 mm, có trục cơ sở 1.180mm, cùng với phần trọng lượng xe là 81 kg. Đặc biệt, dòng xe này cũng không cần có bằng lái xe, bởi nó được trang bị loại động cơ 50 cc.

Kymco Like 50cc 

Đây có lẽ là mẫu xe ga dành riêng cho những bạn nữ nhỏ nhắn bởi vì nó được thiết kế rất bắt mắt và nhỏ gọn. Động cơ xe làm mát bằng không khí, có khả năng cho công suất tối đa là 3,5 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, cùng với mô-men xoắn 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút, dòng xe này cũng thuộc loại không cần tới bằng lái, rất thích hợp cho các bạn sinh viên vừa mới nhập trường chưa có bằng lái xe.

Honda Today 50cc

Ưu điểm của Honda Today 50cc chính là sự gọn nhẹ, đẹp mắt, lại rất tiết kiệm nhiên liệu, cùng các tiện ích sử dụng khá cao. Phần cốp xe được thiết kế rộng rãi, đủ cho bạn thoải mái để các vật dụng cá nhân. Về động cơ xe, Honda Today 50cc sở hữu trọng lượng nhẹ cùng với hệ thống phun xăng điện tử ABS rất hiện đại, hướng tới đối tượng là học sinh, sinh viên chưa có bằng lái.

SYM Elegant 50cc 

Xe sở hữu thiết kế đẹp mắt, có chiều dài x rộng x cao là 1.910mm x 680mm x 1.070mm.  Tổng trọng lượng khô của xe là 95kg, chiều cao của gầm xe so với mặt đường là 120mm, có khoảng cách 2 trục đạt mức 1.225mm.  Động cơ dòng xe này khá ấn tượng, động cơ 4 thì, dung tích 49cc, và công suất tối đa 2,78 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, cùng với mô-men xoắn đạt 2,94 Nm tại 6.500 vòng/phút, làm mát bằng không khí. Bên cạnh đó, hệ thống khởi động của xe là đề/đạp chân. Trang bị phanh trước, sau tang trống.

Honda Little Cub

Đây là dòng xe được đa số các bạn sinh viên ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất. Little Cub sở hữu đa số các đường, kiểu dáng mang hơi hướng truyền thống của dòng Super Cub. Tuy nhiên, nó còn được bổ sung thêm vài chi tiết khác nữa, góp phần tăng thêm độ trẻ trung cho xe cũng như người lái.

Yamaha Max Neo 

Dòng xe này có kiểu dáng thời thượng kèm theo thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, vô cùng hiện đại với đa dạng các màu sắc. Hơn nữa, xe cũng có hệ thống vận hành êm ái một cách đầy ấn tượng bởi nó được trang bị bộ ly hợp đôi cùng bộ hòa khí Keihin  giúp tối giản hóa độ hao xăng. Đặc biệt, phần yên xe có thể sử dụng nút điện để mở, được cài khóa tự động mà không cần phải sử dụng cây chống. Mặt đồng hồ công-tơ-mét được thiết kế đẹp mắt nhờ màu sắc khá trẻ trung.

Nhìn chung, với những bạn trẻ sắp tựu trường, nếu đang phân vân chưa biết lựa chọn loại xe nào cho mình, thì sau khi đọc xong bài viết này, hi vọng bạn sẽ dễ dàng đưa ra được quyết định cho mình. Những dòng xe này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chưa có câu trả lời nào