Những phiên bản màu mới nhất của Honda Vision 2018

Xe Honda Vision 2018 vẫn là mẫu xe trung thành với phong cách đơn giản của một mẫu xe ga tiêu chuẩn và trang bị tiện nghi vừa đủ dùng, thiết kế của Vision mới mang hơi hướng của các mẫu xe ga cao cấp khác như SH mode hay SH 125 2018, qua đó tạo cảm giác vừa thân thiện lại vừa hiện đại. Hãy cùng khám phá những phiên bản màu mới nhất của Vision trong năm nay nhé!

Vision phiên bản xanh dương

Là một trong những mẫu xe đời đầu gây đình đám, lượng xe Vision phiên bản xanh dương bán ra tại đại lý rất mạnh đối với giới trẻ, xe sở hữu rất nhiều tiện ích như nút mở yên, nắp bình xăng nằm bên cạnh ổ khóa; ngăn chứa đồ dưới yên cỡ lớn vừa mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều vật dụng khác; công tắc chân chống bên cạnh hay chức năng ngắt động cơ tạm thời.

Vision phiên bản đen nhám

Đây là phiên bản Vision thế hệ mới với màu đen nhám thiết kế trẻ trung, mang phong cách thời thượng và cực kì sành điệu. Bên cạnh đó là bàn đặt chân được đẩy về phía trước thêm 25 mm so với phiên bản cũ và tay lái đã được thay đổi thiết kế. Bên dưới yên vẫn là cốp đựng đồ có dung tích lên tới 18 lít, đủ để chứa một chiếc mũ bảo hiểm trùm kín đầu và nhiều phụ kiện khác.

Vision phiên bản vàng nâu

Đây là phiên bản Vision có màu sắc khá trung tính: Không phải chỉ dành riêng cho nữ sinh viên mà còn cả những bà nội trợ, nhân viên văng phòng hoặc các bạn nam cá tính cũng có thể lựa chọn gam màu này. Đặc điểm của màu vàng nâu đó là sự trẻ trung, hiện đại nhưng cũng rất bền màu trước các tác động bên ngoài như khói bụi hay thời tiết.

Vision phiên bản hồng nữ tính

Với vẻ đẹp sang trọng và đầy nữ tính trong sự kết hợp của hai màu hồng và nâu, Vision phiên bản hồng là sự ưu ái đặc biệt dành cho phái nữ. Cho đến nay, các dòng xe của Honda được chia ra cho rất nhiều đối tượng và các loại xe vison trở thành sự lựa chọn của các bạn sinh viên đặc biệt là các bạn nữ vì chúng không quá cồng kềnh như xe SH, cũng không quá bầu bĩnh như Lead, chúng cũng chắng cá tính và mạnh mẽ như xe PCX hay AirBlade. Do vậy, những dòng xe Vision ngày càng được ưa thích hơn với các bạn sinh viên, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Vision phiên bản màu trắng

Đa số các bạn đều đồng ý rằng màu trắng thể hiện cho sự tinh khiết và giản dị làm cho người ta bị mê hoặc bởi vẻ đẹp thuần khiết của chiếc xe. Nó được ví như một chú ngựa bạch đầy kêu hãnh khi đứng một mình. Ở thời điểm hiện tại có rất nhiều người ưa chuộng màu trắng bởi vì họ cho rằng trắng là một trong những màu ít hấp thụ nhiệt. Chính vì vậy mà lớp sơn cũng như toàn bộ các chi tiết ở trên xe của họ sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất, ngoài ra đối với những người yêu thích màu trắng thì chắc chắn sẽ có một cảm giác sạch sẽ.

Vision phiên bản màu đỏ

Mang thiết kế mạnh mẽ đầy năng lượng, sàn đặt chân của xe Vision phiên bản màu đỏ nhờ thế cũng được nới rộng để mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người lái. Tiếp đến đó chính là yên xe cao 750 mm, giảm 20 mm, phù hợp cho vóc dáng của hầu hết người Việt, bao gồm cả chị em phụ nữ.

Nói chung, những phiên bản màu của dòng xe Honda Vision 2018 đều rất trẻ trung, năng động và cực kì hiện đại. Mỗi màu đều có ưu điểm riêng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đó cũng chính là một lợi thế cạnh tranh của Vision với các dòng xe ga khác trên thị trường hiện nay.

 

Chưa có câu trả lời nào