Tại sao Exciter 150 vừa ra mắt đã trở thành "tượng đài" xe tay côn 150cc?

Mặc dù mới được tung ra thị trường được hơn 1 tháng trở lại đây nhưng chiếc Exciter 150 phiên bản mới đã chứng minh độ hot và vị thế của mình với những cải tiến vượt trội, tái khẳng định lại vị thế dẫn đầu trong phân khúc các dòng xe tay côn phân khối 150cc.  

Ngôi vương dẫn đầu về doanh số bán ra và mức độ yêu thích của người tiêu dùng

Tính từ năm 2005 cho đến thời điểm hiện tại thì doanh số bán ra của Exciter đã lên đến hơn 1 triệu chiếc, quy tụ hơn 1000 câu lạc bộ với hàng ngàn người yêu xe tay côn trải dọc trên khắp cả nước, thiết lập được 2 kỉ lục Guinness thế giới, có riêng một biệt đội Yamaha Exciter Angels với những cô gái đam mê tốc độ cực kì xinh đẹp, tài năng và quyến rũ nhằm kết nối các thành viên hâm mộ và yêu thích dòng xe này trên khắp cả nước cùng với đó là hàng loạt sự kiện với quy mô lớn nhỏ được tổ chức tại trung tâm các thành phố lớn. Bên cạnh đó Exciter cũng luôn giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng về doanh số bán ra trong tất các dòng xe của hãng Yamaha... Đó chính là những thành tích khủng mà Exciter đã đạt được sau hơn 10 năm xuất hiện và hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Sự lột xác đến từ nguồn cảm hứng  “Adrenaline of Speed”

Với kim chỉ nam "sự phấn khích đỉnh cao của tốc độ", Exciter 150 mới mang đến cảm giác lái hoàn toàn vượt trội đến từ nhiều chi tiết mới và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm giác lái tuyệt vời và kích thích hơn cho các tín đồ của Exciter.

Chiếc xe này vẫn theo đuổi xu hướng của những dòng xe sport bike phân khối lớn trên thị trường với thân xe gọn gàng rất dễ điều khiển cùng tư thế ngồi lái hơi hướng người về phía trước tạo kiểu dáng đầy thể thao.

6 điểm cải tiến hoàn toàn mới của Exciter 150

6 điểm nhấn được cải tiến trên chiếc xe này bao gồm bộ 3 bóng đèn pha LED; trang bị màn hình kỹ thuật số LCD giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số chi tiết khi điều khiển xe; nút đèn pha xin vượt được đặt ngay phía tay lái bên trái; hay nút bật tắt động cơ giúp hỗ trợ người lái có thể xử lý nhanh các tình huống nguy hiểm bất ngờ.

Bánh trước của xe được gia tăng kích thước 90/80-17 thay vì 70/90 như trước đó nhằm gây ấn tượng đầy mạnh mẽ và tăng thêm khả năng bám đường trong quá trình di chuyển.

Ngoài ra còn 1 chi tiết cải tiến nữa là bánh sau sử dụng bộ lốp 120/70-17 cho phép các tay lái cảm nhận rất rõ ràng hệ thống truyền lực từ phía sau kèm theo độ bám đường cực kì vững chãi.

Cuối cùng đó chính là khóa định vị với nút bấm, giúp xác định vị trí xe trong phạm vi bán kính 20m làm tăng phần tiện lợi cho người sử dụng khi phải tìm xe trong bãi đỗ xe rộng và đông hoặc trong các không gian thiếu ánh sáng.

Tất cả những cải tiến trên đều nhằm đưa dòng xe Exciter lên một tầm cao mới và vượt trội hơn so với các đối thủ đáng gờm trong cùng phân khúc. Một lần nữa độ hot của Exciter 150 trên thị trường trong thời gian qua đã khẳng định dòng xe này vẫn xứng danh là “tượng đài” vững chắc trong phân khúc các dòng xe tay côn có phân khối 150cc tại thị trường xe Việt Nam.

 

Chưa có câu trả lời nào