Lý do BMW K1600B 2018 thu hút người tiêu dùng là gì?

BMW K1600B 2018 là dòng xe motor sở hữu hàng loạt các công nghệ, tiện nghi cao cấp chẳng thua kém gì so với các mẫu xe hơi tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng xem nó có gì thu hút nhé.

Về ngoại hình

Xe sở hữu kích thước to, tựa chiếc phi thuyền không gian lớn với số đo 2.470 x 1.000 x 1.300 mm (Dài x Rộng x Cao), cùng chiều dài cơ sở 1.618 mm, với khoảng sáng gầm đạt tới 106mm ấn tượng. Xe được trang bị 2 thùng đồ đặt dưới thấp ở 2 bên xe, được vuốt về phía sau, làm cho xe trông dài hơn, mang nét kiêu sa và hơi ma mị một chút.

Ở phần đầu xe nổi bật với cụm đèn Adaptive Xenon, có thể điều chỉnh hướng sáng linh hoạt dựa theo góc đánh lái của người lái. Hơn nữa, 2 vòng tròn LED có chức năng làm đèn định vị cực kỳ bắt mắt. Hệ thống treo trước Duolever cơ bản là một dạng treo Double Wishbone, bao gồm 1 lò xo trụ cùng 1 càng đôi A; và hệ thống treo sau là Monoshock.

Đặc biệt, tính năng Dynamic ESA rất ấn tượng, nhờ nó người lái có thể dễ dàng can thiệp, điều chỉnh linh hoạt độ cứng hệ thống treo điện tử của xe. Hơn nữa, xe còn sở hữu 2 đĩa phanh trước cùng với 1 đĩa phanh sau có đường kính 320 mm rất lớn, và hệ thống phanh ABS. Bên cạnh đó, 2 ống xả cỡ lớn trông vô cùng thời thượng. Phía hộc phải của xe còn được trang bị tới 2 cổng USB, AUX, đảm bảo việc kết nối tuyệt vời giữa điện thoại và phần hệ thống giải trí được tích hợp ở xe.

Ngoài ra, đèn hậu của xe được thiết kế hình chữ Z, nằm tách biệt hoàn toàn thành 2 phần riêng biệt nhau rất ấn tượng. Cả đèn phanh và xi-nhan trên dòng xe này đều được trang bị công nghệ LED hiện đại. Phần yên xe 2 tầng đều được trang bị tính năng sưởi vô cùng thời thượng; cụ thể hơn, yên sau được tích hợp nút bật sưởi 2 mức tiện dụng, yên trước có thể vào Menu chỉnh chọn tới 5 mức nhiệt độ khác nhau rất hiện đại.

Các tính năng hiện đại

K1600B cũng được trang bị chìa khóa thông minh Smart Key – người dùng chỉ cần bấm nút là có thể khởi động được hệ thống điện của xe. Màn hình LCD được tích hợp trên xe sở hữu độ phân giải tốt, với hiển thị chữ số, hình ảnh siêu sắc nét. Tuy nhiên, kích thước của nó hơi nhỏ so với màn hình trên Gold Wing.

Đáng chú ý, xe còn được tích hợp 1 hệ thống giải trí 4 loa vô cùng ấn tượng, có khả năng hỗ trợ người lái nghe Radio, đồng thời có thể kết nối điện thoại qua cổng USB/AUX; ngoài ra còn có thêm tính năng kiểm soát hành trình Cruise Control rất ấn tượng. Bên cạnh đó, một số tính ăng khác cũng được trang bị cho dòng xe này như: sưởi tay lái 5 mức, cổng sạc socket, và kính chắn gió.

Về động cơ

Động cơ  6 xi-lanh 1.649cc bố trí theo chiều ngang được trang bị cho dòng xe này. Tuy nhiên, điều đó không làm mất đi nét gọn gàng của xe. Bên cạnh đó, hộp số 6 cấp côn tay kèm theo 3 chế độ lái (Rain/Road/Dynamic) được tích hợp trên xe siêu ấn tượng. Chế độ hỗ trợ lùi xe cũng là một tính năng nổi bật của dòng xe này. Hệ thống kiểm soát lực kéo DTC có chức năng cảnh báo áp suất của lốp cùng với hệ thống phanh ABS Pro luôn đảm bảo độ an toàn cho người lái.

Nhìn chung, BMW K1600B 2018 là một dòng motor ấn tượng, sắp sánh ngang được bằng những chiếc xe hơi. Hi vọng bài viết đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Chưa có câu trả lời nào