Phiên bản đặc biệt của Vespa đẹp cỡ nào?

Tối 22/11 vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ra mắt các dòng Vespa phiên bản đặc biệt với thiết kế độc đáo, sang trọng của Piaggio Việt Nam. Có thể thấy, các dòng đặc biệt của Vespa cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn mới với các phân khúc giá trải dài từ 77 triệu cho tới 129 triệu đồng.

Dòng xe Vespa Sprint Notte

Dòng Notte – đúng như tên gọi “bóng đêm” trong tiếng Ý – sở hữu nước sơn màu đen huyền bí, sang trọng. Các chi tiết đen sáng bóng đến từ kính chiếu hậu, ốp viền đèn trước hay nẹp viền khung xe góp phần tạo điểm nhấn, khiến cho chiếc Notte dù mang nét đặc trưng của Piaggio nhưng vẫn có dấu ấn riêng của mình. Bằng chứng là chiếc logo “Notte” được nhà sản xuất gắn nổi bật trên cốp phía dưới, ở một vị trí dễ dàng quan sát bởi người xung quanh.

Ngoài ra, hãng còn cho ra mắt thêm GTS Notte phiên bản 150cc và 300cc tùy theo sở thích và mục đích tiêu dùng của người mua.

Dòng xe Vespa Primavera

Đây là chiếc xe có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Piaggio bởi nó là phiên bản đặc biệt kỉ niệm 50 năm ngày ra đời chiếc Vespa Primavera đầu tiên. Primavera kỉ niệm 50 năm có hai màu mới là xanh nhạt và nâu nhám kết hợp với màu trắng ở yên xe và logo 50 năm được in nổi.

Phiên bản đặc biệt này cũng mang thiết kế cà vạt đặc trưng cùng nẹp mạ chrome ở khung chắn bùn. Bên cạnh đó, bánh xe 5 chấu sắc xám, hợp kim nhôm với kích thước 12 inch tạo điểm tựa cho chiếc xe, khiến cho Primavera hoàn hảo ở mọi góc nhìn, mọi chi tiết. Hệ thống đèn LED được lắp đặt cho cả dàn đèn pha phía trước và đèn pha phía sau.

Dòng xe Vespa Primavera Yatch Club

Các đường vân nổi và viền trắng trên nền xe màu trắng đã tạo nên điểm nhấn giúp Yatch Club trở thành chiếc xe đặc biệt nhất trong loạt xe đặc biệt của Piaggio. Chi tiết chữ “Yatch Club” được dập nổi ở phần cốp đựng đồ phía trước được phối kết hợp cùng các chi tiết màu xanh đến từ viền bánh xe, khung chrome. Điều ấn tượng hơn là Yatch Club có đèn pha phía trước được chia thành 2 tầng, sử dụng công nghệ LED tân tiến.

Ngoài ra, hãng còn cho ra mắt thêm Vespa Sprint Carbon màu đen pha đỏ với hình ảnh thể thao và trẻ trung, phù hợp với các tín đồ yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính vượt trội.

Các dòng xe phiên bản đặc biệt của Vespa đã tạo thêm được một nguồn doanh thu đáng kể cho Piaggio trong năm nay và hứa hẹn sẽ tiếp tục gây nên một cơn sốt trong thị trường xe ga tại Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào