Honda Air Blade 125 phiên bản màu tem mới

Gần đây, Honda Việt Nam đã ra mắt Air Blade 125cc phiên bản nâng cấp với bộ tem mới. Điểm nhấn của xe là phong cách thiết kế tem xe mới, thiết kế riêng biệt cho từng phiên bản cao cấp và hiện đại. Sau đây là Honda AirBlade 125 phiên bản màu tem mới, mời bạn đọc đón xem.

Màu tem mới

Trên tem xe được biến hóa đa dạng và có hình khối được khắc họa qua từng phiên bản. Với chất liệu crôm sang trọng, họa tiết logo 3 chiều nổi bật mới phản chiếu vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung.

Ngoài ra, Air Blade 125cc phiên bản mới tiếp tục được trang bị những tiện ích tiên tiến vốn là thế mạnh giúp mẫu xe hoàn toàn chinh phục khách hàng.

Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key

Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy hiện nay tại Việt Nam, giúp mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khóa thông thường.

Động cơ eSP mang lại cho xe khả năng vận hành mạnh mẽ

Air Blade 125 tem mới tiếp tục sử dụng động cơ eSP-125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất: động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, công nghệ giảm thiểu ma sát & khả năng đốt cháy hoàn hảo. Chính vì thế, mẫu xe trở thành một trong những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc xe ga thể thao tầm trung và đạt hiệu suất tiêu hao nhiên liệu ấn tượng.

Ngoài tem mới, Honda Air Blade 125 2018 không có sự khác biệt về thiết kế và trang bị so với mẫu 2017. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn thì 3 phiên bản còn lại được trang bị hệ thống khóa thông minh smartkey.

Với các phiên bản đa dạng màu sắc và trang bị SMART Key

Phiên bản đen mờ: màu đen đỏ, có trang bị smart key

Phiên bản sơn từ tính cao cấp: màu xám đen, có trang bị smart key

Phiên bản cao cấp: màu đen bạc, bạc đen, xanh bạc đen, đỏ bạc đen, có trang bị smart key

Phiên bản tiêu chuẩn: màu xanh đen trắng, bạc đen trắng, trắng đen đỏ, đỏ đen trắng, không trang bị smart key

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về Honda Air Blade 125 phiên bản màu tem mới để bạn có thể tham khảo. Và săn đón lựa chọn để sở hữu cho bản thân mình. Quý khách đừng quên truy cập Vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Chưa có câu trả lời nào