Pega New Tech - top đầu trong dòng xe máy điện tại thị trường Việt Nam

Ngày nay, bên cạnh những mẫu xe máy chạy bằng xăng hết sức hiện đại thì xe máy điện cũng rất được người dân ưa chuộng. Bởi những chiếc xe máy điện không chỉ nhẹ nhàng, dễ đi hơn mà còn rất thân thiện với môi trường. Hơn nữa, giá thành của những chiếc xe máy điện chắc chắn cũng giảm đáng kể so với chiếc xe máy chạy xăng.

Mới đây, hãng xe điện Pega đã chính thức công bố mẫu xe máy điện New Tech tại Việt Nam. Pega New Tech hiện đang trở thành một trong những mẫu xe điện khỏe nhất tại thị trường Việt.

Thiết kế

Hầu hết các xe máy điện trên thị trường thường sao chép thiết kế của các mẫu xe ga chạy bằng xăng nổi tiếng như Vespa, Honda,…New Tech thì khác hoàn toàn, hãng đã tự tạo thiết kế riêng cho mẫu xe điện của mình. Mẫu xe điện của Pega mang xu hướng đầy cá tính và thể thao với những đường nét sắc sảo và cứng cáp, phù hợp với đối tượng là những người trẻ tuổi ưa thích sự độc đáo.

Kích thước về tổng thể khá gọn gàng với chiều dài 1878 mm, chiều rộng 770 mm và chiều cao 1130 mm với trọng lượng vào khoảng 123 kg và tải trọng tối đa là 250 kg. Cả 2 bánh xe trước và sau của New Tech có đường kính 12 inch, ngang với một chiếc xe máy chạy xăng thông thường. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa hiện đại cho cả 2 bánh xe. Xe cũng được trang bị hệ thống đền full LED đảm bảo an toàn khi đi trong thời tiết xấu hoặc ban đêm.

Tiện nghi

Bên cạnh thiết kế có một không hai trên thị trường Việt Nam, xe máy điện New Tech cũng sở hữu công nghệ và trang thiết bị tiện nghi độc đáo. Khóa xe được tích hợp smartkey cho cả khóa cổ và khóa cốp. Bạn cũng hoàn toàn có thể vừa đi xe vừa sạc nhanh các thiết bị di động khác nhờ 2 cổng sạc USB, loa bluetooth được gắn ở phía sau yếm xe. Ngoài ra còn hỗ trợ thêm các chế độ lái, 3 cấp số và các chế độ lùi khác. New Tech cũng được trang bị bảng đồng hồ đơn sắc LCD, đèn soi cốp, hộc chứa đồ.

Động cơ điện

New Tech sử dụng động cơ điện hãng Bosch của Đứcvới công suất định dạng 1500W và công suất cực đại khoảng 2250W, trở thành mẫu xe máy điện mạnh nhất trên thị trường Việt Nam.

Hiện Pega New Tech chỉ có một phiên bản duy nhất cho bản ắc quy 72V-20Ah được hỗ trợ chế độ sạc ngắt tự động. Thời gian sạc đầy từ 8-10h cho tốc độ tối đa khoảng 60km/h.

Với mức giá bán niêm yết 25 triệu đồng, chiếc xe Pega New Tech cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những người có ý định mua xe máy điện. Ngoài ra, Pega cũng rất biết chiều chuộng khách hàng khi đưa ra 4 phiên bản sắc màu khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Và một ưu đãi khi mua chỉ còn 22 triệu đồng nếu đặt cọc trước. Còn chần chừ gì mà không mua ngay chiếc xe máy điện Pega “công nghệ mới” ngay nào!

 

Chưa có câu trả lời nào