Honda click và attila elizabeth nên mua xe nào?

Tôi muốn mua cho "bà xã" 1 xe tay ga nhwng phân vân giữa honda cilk hoặc atila elizabet các bạn tw vấn hộ tôi với, (Bà xã mình thuộc loại nhỏ con) Cám ơn nhiều!
huutay
huutay
Trả lời 15 năm trước
theo toi thi atila elizabet con gai di dep hon[:)] tuy dat hon mot chut ma co ve sang trong hon nhiu
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
1. HONDA Click. 2. SYM-Attila Elizabeth. Theo mình thì chọn CLICK, vì là hàng HONDA nên ít hao xăng và không lo thiếu phụ tùng thay thế. Hãng bảo hành 20000Km hay 2 năm.. Nhà mình đang đi Attila nè, nhưng là Victoria. Tốn xăng và hay phải dắt vào cửa hàng sửa xe lắm. Hồi mình mới mua, mọi người cứ phàn nàn mãi. Nhưng tại mình thích nên cứ mua về đó. Bây giờ thì chán rồi, cũng muốn sang năm đổi sang dòng Honda cho nó ít xăng mà lại bên.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn !

Nhà mình trước kia từng sử dụng cả Click và Attila !nhận xét như sau :

Click , dáng nhỏ , tiết kiệm xăng, nhưng kiểu dáng thì cũ kĩ và già nua, máy yếu

Attila: xe đầm, máy bốc , kiểu dáng trẻ trung cá tính, cũng không hao xăng lắm như nhiều người nghĩ .

Theo mình bạn nên chọn Attila đi bạn sẽ luôn cảm thấy trẻ trung và hãnh diện khi cầm lái .

Còn Click chỉ phù hộp với mấy bà già tằn tiện thôi, ( Click cũng lỗi mốt lâu rồi )

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Đạt được tất cả các tiêu chuẩn của bạn hơi khó đấy, nhưng bạn có thể chọn " em " tối ưu hơn.

- Elizabeth: dáng tương đối đẹp đối với các bạn nử, kiểu dáng quý tộc ( do ăn cắp kiểu dáng vespa), đi đường dài khá khỏe,giá đúng chất lượng,... nhưng khá hao xăng, thương hiệu chưa tốt ( nhất là người VN)

- Click: dáng thích hợp với các bạn nử, khá tiết kiệm xăng, có thương hiệu (nhất là người VN),... nhưng đi đường d khá tệ, thắng dể bị trược té, giá không đúng chất lương( chạy gần 2 xe LX135 và Click ở tốc độ 60km/h nghe tiếng click khá lớn)

Tất cả 2 mẩu xe trên còn khá là nhiều ưu, khuyết nhưng mình chỉ liệt kê những tiêu chí bạn cần.

Chúc bạn chọn được mẩu xe như ý. thân chào

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn.

Vợ mình cũng đang đắn đo như bạ.

Ban đầu mình phân vân giữa xe Click play màu hồng và Elizabeth nhưng qua tham khảo mình thấy đại lý đẩy cao giá Click lên 3.5tr nên mình quyết định chuyền sang xe elizabeth của SYM vì giá cả chuẩn, chất lượng cũng không thua gì HONDA.

Chúc bạn mua được xe như ý và không bị Honda móc túi chỉ vì người Việt Nam quá tin dùng sản phẩm của họ.

Hãy là người tiêu dùng thông thái

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Chào Bác! Cháu đã từng chạy 2 xe này một thời gian và có ý kiến như sau. 1/Ưu điểm: - Attila Elizabeth: Kiểu dáng đẹp hơn click, cốp xe rộng hơn click nhiều,một vài năm đầu khi mu xe khá mạnh, yên xe dài, chở 2 người thoải mái. - Click: Xe gọn nhẹ, ít tốn xăng hơn các dòng Attila, xe bền, máy không nhanh xuống cấp như Attila, nếu bán lại cũng không bị mất giá như Attila

2/ Nhược điểm: - Attila Elizabeth: Attila Elizabeth và các dòng xe SYM nói cho cùng thì cũng là xe VN liên doanh với Đài Loan. Công nghệ xe của Đài Loan sao so được với Nhật Bản. Vì vậy xe chạy khoảng 30.000km đầu thì khá tốt nếu không muốn nói là không có gì phải phàn nàn.

Nếu hỏng thì chỉ hỏng vặt thôi. Nhưng khoàng sau 30.000km trở đi thì nó đúng là cái máy uống xăng và đốt tiền. Năm 2010 cháu đã tốn gần 2 triệu tiền sửa xe Lúc thì hỏng IC, lúc thì thay bố nồi, lúc thì hở roong lốc máy... Attila Elizabeth mới mua chạy khoảng trên dưới 35k/l xăng. Nhưng sau khoảng hơn 2 năm thì chỉ còn khoảng 30-32km/l mà thôi.

- Click: Xe nhỏ gọn là một lợi thế nhưng cũng là bất lợi vỉ chổ để chân không thoải mái, dễ mỏi nếu đi xa hoặc người cao. Theo cháu thì Click chỉ có nhược điểm đó thôi. Tóm lại nếu bác không ngại vể vấn đề tốn xăng, xe chết máy dọc đường, tốn quá nhiều tiền bảo dưỡng, nhanh xuống máy thì mua xe Attila. (Nếu bác ra hãng hỏi thì dĩ nhiên họ đều nói xe họ tốt để bán được xe)

Ngược lại thì xe click. Chúc bác tìm đượ chiếc xe ưng ý

Lê Thế Đức
Lê Thế Đức
Trả lời 11 năm trước

Giờ có còn Click hồi đó đâu mà bác thik với kô.

Hai con xe này đều hợp với nữ.

Xưởng đồ gỗ Hường Ngân - Hà Đông
Xưởng đồ gỗ Hường Ngân - Hà Đông
Trả lời 11 năm trước

1 vé cho click . đi bền, máy khỏe, vít ga em ru luôn .:)