Mua xe ga nào Zip, Click, Amity, Joying, Scoopy Honda, SCR thì tiện lợi và tiết kiệm xăng cho nữ nhỏ người?

Phụ nữ mặc váy thì đi xe nào tiện và tiết kiệm xăng? Zip, Click, Amity, Candy Kym Co, Scoopy Honda, SCR... đi 1 lít được bao nhiêu? Xe nào thì chất lượng tốt và bền, dễ sửa chữa?
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 15 năm trước
Nói chung thì của bền tại người. Nếu bạn sử dụng xe một cách khoa học thì chiếc xe nào cũng bền hết :D Tuy nhiên mình có một số góp ý sau: - Xe của Ý rất đẹp, sành điệu. Tuy nhiên giá cao, phụ tùng đắt mà lại kô thực sự bền và tiết kiệm như xe Nhật. - Xe Nhật thì dễ sửa chữa, sẵn đồ hơn. Tuy nhiên cũng nên cân nhắc từng loại xe. + Trong các loại xe thì Honda Click là loại tôi cho là lí tưởng nhất, vì giá chấp nhận được, máy móc ok (nhưng nhiều người chê xấu). + AirBlade máy móc ok, nhìn đẹp hơn Click, nhưng Honda VN chơi xấu - làm giá AB quá cao bóc lột dân ta, nên tẩy chay(!) + SCR là hàng Honda TQ, chơi chế điện tử, nhìn hơi cục mịch nhưng chạy cũng sướng tay, giá cao (so với Click). + Scoopy Honda là một lựa chọn đầy mới lạ và bất ngờ. Xe nhập từ Nhật, model 2008. Tôi thấy có bày bán ở Nguyễn Lương Bằng và nghe nói có ở Tô Hiến Thành. Tuy tôi chưa có đi qua em Scoopy này nhưng có lẽ với 50cc và quả chế điện tử thì chắc sẽ rất êm và rất tiết kiệm xăng; xe lại nhỏ xinh rất nuột, đẹp. Tuy nhiên giá khoảng 2700 - 2900 thì lại không tiết kiệm chút nào. + Mio nhỏ nhưng kô thật xinh, mạnh nhưng lại tốn xăng. Được cái giá thấp. Còn ông anh Nouvo thì cái gì cũng bình bình. Ông anh cả 135cc mới ra thì chưa thấy có comment đặc biệt. + Còn một số đại diện của Suzuki như Hayate... nhưng tôi chưa đi và cũng chưa biết comment nào. Bạn thử tìm hiểu thêm xem sao.
4234235235346
4234235235346
Trả lời 12 năm trước

Phụ nữ nhỏ người, theo mình thì nên đi xe Zip là hợp lý. Mức tiêu hao nhiên liệu của Zip chỉ ở mức 2 - 2,2 lít xăng/100 km. Và có giá 27tr-34tr!

Xe Zip

vespafan2010
vespafan2010
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên tham khảo bài viết này:

Tư vấn mua xe tay ga cho phái nữ

Các mẫu xe tay ga được phái nữ ưa chuộng

Chúc bạn sớm mua được xe!