TIẾT KIỆM XĂNG HOÀNG SƠN có hiệu quả thật ko?

minh nghe noi no tiet kiem lam, 80km 1 lit, ai sd roi cho y kien nha, thanks
le van khong
le van khong
Trả lời 15 năm trước
Bộ tiết kiệm này gắn vào chỗ ốc gió, bắt buộc gió vào bộ chế hòa khí qua bộ lọc của riêng mình. (sau khi gắn một con ốc chận gần hết luồng khí thông từ phía trên cổ góp khí).Giải thích thì dài dòng lắm,nhưng vai trò của bộ tiết kiệm này là khi xe chạy nhanh ,lực hút tăng cao hòa khí có khuynh hướng dư xăng thi nó sẽ đưa một luồng khí chận xăng lại làm giảm tỉ lệ xăng/khí.Luông khí này lấy từ bên ngoài có áp suất không đổi nên ngăn chận xăng hữu hiệu hơn là theo chế tạo gin của bộ chế hòa khí :lấy khí từ cổ góp có áp lực luôn thay đổi. Theo cấu tạo của bộ chế hòa khí thì xăng đi vào qua hai gít lơ:một chính và một phụ.Ốc gió chỉ điều tiết mạch xăng phụ,do đó khi vặn vào hay ra chỉ làm thay đổi lượng xăng trên gít lơ phụ,mà gít lơ này chỉ đóng góp một lượng xăng độ 20% cho hỗn hợp khí nổ.Do đó mà theo lý thuyết thì bộ tiết kiệm Hoàng Sơn cùng lắm chỉ tác động trên 20% lượng xăng tiêu thụ thôi ,nên nói tiết kiệm >20% là khoa trương quá không logic. Khi gắn cũng tùy theo ngưởi gắn ,điều chỉnh không đúng có khi hao xăng hơn hoăc xe khó chạy.Do đó nếu dùng thử bạn phải nhờ thợ có kinh nghiệm gắn.Riêng tôi có dùng rồi do chính tay con của anh Hoàng Sơn gắn ,chỉnh thì thấy giảm độ 10%.(trên xe Attila và xe Win).Do đó tôi khuyên ai muốn gắn thì để ý: 1. Chỉ nên gắn xe cũ hao xăng,không nên gắn xe mới mua. 2.Phải có thợ kinh nghiệm gắn,theo dõi và điều chỉnh nếu không đạt ý muốn ,hoặc hao xăng hơn. Còn chuyện có người nói bộ tiết kiệm này lấy khí trời vào để trộn làm hỗn hợp nổ ,có bụi bậm làm hao mòn máy thì không có đâu.Khí trời cũng phải qua bộ lọc(ở cái bầu trắng) nhưng không phải để trộn với xăng thành hỗn hợp nổ,mà chỉ dùng để ngăn chận ,hãm bớt lượng xăng bị hút vào gít lơ phụ thôi.
Dang Xuan Phu
Dang Xuan Phu
Trả lời 13 năm trước

Tùy loại xe thôi bạn ạ, chủ yếu là nó tiết kiệm cho mình từ 20-30% tiền đổ xăng. Xe wave rsx của mình gắn vào đi được 78km/lít xăng.

Kocotien
Kocotien
Trả lời 13 năm trước

Thiết bị này bạn ko nên sử dụng,vì nếu có thật sự tiết kiệm xăng thì nó sẽ làm giảm công suất động cơ, Trong đọng cơ sẽ nhiều không khí dễ bám muội vào thành máy,làm giảm tuổi thọ động cơ.Neúu thất sự tiết kiêm xăng thì các kỹ sư chế tạo của hãng xe máy Hon Da,Yamaha... họ đã làm rồi,chứ ko cần phải phiền đến các GS-TS của Hoàng Sơn.

Tôi là dân cơ khí oto nên cũng hiểu tý chút,nếu sai xin thông cảm nhé.

Dang Xuan Phu
Dang Xuan Phu
Trả lời 13 năm trước

Thông thường xe mình chỉ đốt được khoảng 70% xăng thôi, số xăng còn lại nó sẽ thành khói và bám vào máy hoặc thải ra môi trường. Tại sao xe mình mới mua chạy khoàng 2 năm sau là nó yếu đi. nó yếu là do khói bám vào đầu sup bắp

Nhà sàn xuất xe thường cò một chiến lược kinh doanh riêng, người nước ngoài người ta sử dụng hết hạn là vứt đi. còn người Việt Nam hơi nghèo nên có thể sử dụng 20-70 năm. hơn nữa nhà sản xuất không thể tính được mức độ hao mòn của xe sau này.

Chú Đặng Hoàng Sơn là người sáng tạo vì lợi ích cộng đồng. Chú được cục sở hữu trí tuệ cấp bằng độc quyền sáng chế, và được bộ khoa học và công nghệ công nhận ngay cả quốc tế cũng công nhận.

Nguyen Van Thanh
Nguyen Van Thanh
Trả lời 13 năm trước

Vừa qua mình cũng tiềm hiểu về bộ tiết kiệm này, rồi cũng gắng cho xe của mình wave s 110 mua năm 2009 lúc mới ra đó nha các bạn , đi đc 27000 km, mình gắng trước tết, khi đi thì có tiết kiệm hơn so với năm trước, lúc đi về quê từ TP HCM về Bình Thuận mình đổ đày bình xăng, đi 2 người chở thêm đồ về tới nhà ko đổ xăng dọc đường => tiết kiệm hơn so với năm truoc cung đi 2 ngừoi chở thêm đồ bình đầy xăng + 20k xăng thêm. mình ở bình thuận đi vè phan thiết di thêm 78km nưa. Tính ra từ TPHCM về đó là 278 cây. Về đọ bóc của xe ko thay dổi, tốc đọ tối da ko đổi, tiết kiệm xăng hơn. Bình xăng wave 3,7 lít đi đc 278 cây và còn trong bình một ít => 75km 1lit xăng chạy với tóc độ 60km/h. => người Việt Nam mình có chất tố thong minh từ kháng chiến tới giờ rồi, Đừng chê ngươi Việt Nam mình , ngay xưa quan ta lấy bôm của giặc chế lại đó, tên lủa của Liên xo chế lại với độ cao hơn. Mình ủng hộ cho sản phẩm của anh Hoàng Sơn. ok

Dungthannong
Dungthannong
Trả lời 13 năm trước

- Bài học xương máu về dụng cụ này. Tôi đi xe excell 150, thấy xe hao xăng quá mới nghĩ cách gắn bộ tiết kiệm này vào. Phải công nhận là có tiết kiệm xăng nhưng bù lại xe hư luôn. mới gắn 10 ngày, xe kêu như nhà máy xay lúa. Kết quả, sau 1 tháng, xe phải làm máy lại mất gần 3 triệu. Nói thiệt, tức vì mình ngu mà tức hơn là ở chổ dụng cụ này được một số báo đài đăng tin nhưng họ không kiểm tra thật hư thế nào, chẳng khác nào tiếp tay cho Hoàng Sơn.

- Tôi khuyên mọi người không nên sử dụng. Hầu hết những thợ sửa xe đều nói rắng, nếu gắn dụng cụ này vào và chạy khoảng 20km là xe hết cứu được rồi.

- Nếu muốn gắn, các bạn nên tham khảo ý kiến của thợ sửa xe thì sẽ rỏ hoặc tìm ai đó sử dụng rồi để tìm hiểu trước khi mất tiền ngu để làm máy xe lại.

- Tôi không muốn có bất kỳ người nào phải gặp hoàn cảnh như tôi.

- Dụng cụ này chỉ hiệu quả trong lần đầu gắn vào thôi, chạy khoảng 100-150 km là hiệu quả giảm dần.

Dang Xuan Phu
Dang Xuan Phu
Trả lời 13 năm trước

Không có gì là không thể các bạn a!
Sản phẩm hiệu quả nhưng nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.
1. Xe không còn tốt(hở bạc, hở suppap...).
2. Bugi yếu.
3. Căn chỉnh không đúng,.
4. Sản phẩm bị lỗi.
Các nhà sản xuất người ta đã tính hết rồi "hết thời gian bảo hành là máy yếu+hao xăng" ở nước ngoài thì người ta vứt ra bãi rác. còn ở VN, người nào giàu thì mua xe máy khác=> "để người ta sản xuất số lượng nhìu hơn", người nào nghèo thì làm lại máy.
Ai cũng công nhận là xe luôn luôn có một lượng xăng dư=>Chú Đặng Hoàng Sơn là thợ sửa xe đã khắc phục được tình trạng đó!. xăng dư đó từ đâu ra?bao nhiêu phần trăm?.
Tất cả do nhà sản xuất tính rồi!!

các bạn copy đường dẫn này và dán vào khung địa chỉ nha.
Báo tuổi trẻ.
http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=255011&ChannelID=119
Báo khoa học.
http://www.khoahoc.com.vn/congnghemoi/phat-minh/viet-nam/26488_Bo-tiet-kiem-xang-cho-xe-may-cu.aspx
Báo SGTT.
http://sgtt.com.vn/Loi-song/56077/Bo-sieu-%E2%80%9Ctiet-kiem%E2%80%9D-cua-tho-sua-xe-miet-vuon.html
Báo kinh tế nông vận.
http://www.khoahocchonhanong.com.vn/modules.html?name=News&file=article&sid=3464
Báo thương hiệu việt.
http://thuonghieuviet.com/News/Detail/?gID=7&tID=21&cID=13811
Báo doanh nhân ASIA.
http://doanhnhan.asia/news/1047/san-pham-huu-ich-tiet-kiem-20-30-so-tien-cua-ban.html

Các bạn nên sử dụng sản phẩm có thương hiệu, có giấy tờ đầy đủ. không nên sử dụng sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
Trước khi sử dụng các bạn hãy tìm hiểu kỹ sản phẩm, dùng thử nếu nó hợp với xe mình thì mình xài.
THEO QUAN NIỆM CỦA MÌNH.
Các nhà sản xuất người ta đã có chiến lược "hết thời gian bảo hành là máy yếu + hao xăng" đề người ta bán được nhiều xe hơn, không nhà sản xuất nào muốn sản phẩm của mình xài mãi mãi.hơn nữa các nhà sản xuất người ta không tính đến mức độ hao mòn của xe sau này!!
- Tất cả các xe kể cả cũ và mới luôn luôn có một lượng xăng dư!.
- Xe chạy càng lâu càng yếu+hao xăng.
- Xe luôn luôn có hiện tượng đóng khói suppap, đen bugi, khói đen, xăng sống...

Sau khi chú Đặng Hoàng Sơn sáng chế ra bộ tiết kiệm xăng thì mới biết là thông thường xe chỉ đốt được khoảng 70% xăng.

Mr NBS
Mr NBS
Trả lời 12 năm trước

lừa đảo có hệ thống. mấy thằng nhà báo viết bài cho bọn này đáng đuổi việc(đáng tiếc là có cả 24h.com http://hn.24h.com.vn/o-to-xe-may/bo-sieu-tiet-kiem-xang-xe-may-hoang-son-c77a394339.html)

to cỡ như HONDA tốn bao nhiều tiền của + chất xám mới chế đc bộ fun xăng điện tử nghe nói tiết kiệm hơn chế hòa khí thường khoảng 7% . thế mà bố này chơi 80km/1l thằng YAMAHA nó ko mời bố về làm trưởng phòng thí nghiệm của nó thì hơi phí tội tình gì đi bán lẻ mấy bộ tiết kiệm xăng này. đơn giản nhưng ko phải ai cũng hiểu ^^ chi tiết :

http://www.tinhte.vn/phuong-tien-van-chuyen-327/su-ve-bo-tiet-kiem-xang-hoang-son-773895/

tran van trung
tran van trung
Trả lời 12 năm trước

Ở hà nội có chỗ nào lắp cái này mà chỉnh uy tín không các bác ? em muốn lắp cho con Jupiter của em, mua nó từ 2005 jo ăn xăng quá các bác ạ..

mai thanh loan
mai thanh loan
Trả lời 12 năm trước

mình có biết bộ tiết kiệm này và đã sd!nó tiết kiệm thật đó bạn