Các bác đánh giá SHi 2009 ra sao ạ?

bác nào cho đánh giá về SH 2009? Kiểu dáng - Thiết kế - Máy móc -... các bác đánh giá sao ạ, góp ý giúp em. Đa tạ.
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 15 năm trước
Nhìn sơ qua thì Shi 2008 và 2009 cũng không có gì khác nhau nhiều. Nhưng những ai có sở thích với SH thì có thể sẽ không thích Shi 2009 vì lý do sau đây (dây chỉ là ý kiến của cá nhân em đóng góp thôi nhé) 1. Xe 2009 góc cạnh và cứng cáp hơn 2 so với đời trước. Cụ thể là đường cong mềm mại của xe đời trước đã bị thay thế (cái này có vẻ giống với thiết kế của Shi 300). Đặc điểm SH là kế hợp cả đường cong của @ và thiết kế góc cạnh của Dylan. Nay bỏ hết đường cong đi nhìn mất đi cái riêng của SH 2. Cái mặt đồng hồ của Shi 2009 đúng là nhìn như đồ của Tung Của, màu mè và không còn sang trọng. Trước đây đi Shi 2008 em cũng không thích mặt đồng hồ lắm, giờ nhìn em 2009 lại chán hơn. Em vẫn thích nhất thiết kế đơn giản nhưng sang trọng của SH đời đầu, tiếc là khi đó em lại không có đủ $$$ để cưới em nó
NguyenKhang
NguyenKhang
Trả lời 15 năm trước
theo minh shi2008 ko bang shi 2009 duoc shi 2008 bi loi nhieu qua thu nhat hay chet bo sac binh ac quy thu 2 day ga nang di may' gao` shi2009 se khac phuc hon
HAI YEN
HAI YEN
Trả lời 14 năm trước
mau ma xe dep va sang trong nhu xe SYM hien dang ban o DAI LOAN.Nhung gia qua dat so voi gia hien dang ban o nc ngoai; SYM o DAI LOAN 110 phan khoi ,tay ga,nhung chi mua voi gia tron goi la 57000 dai te( khoang 28 trieu vnd?.Tai sao o VN ban xe hon da,xe mo to voi gia cat co nhu vay?lieu co the giam gia duoc ko ah?
lê minh thái
lê minh thái
Trả lời 13 năm trước

Nói chung là SH nào cũng thế.Bực cái gạt chân chóng nằm phía sau nhiều khi bất tiện quá.Vào quán Cafe ko dám quá ga vì sợ chui tọt vào trong.Cái thứ 2 là cái để đồ sau yên xe nó làm yếu quá.Vịn tay vào cứ sợ gãy.Thứ 3 nữa là cái chư 150i nó dán mong manh quá.Thằng nào táy máy bóc ra thì nhìn không # SH VN.Mặt đồng hồ thô thiển học.Bố trí giống mấy xe tàu khựa.Yên xe phần nối nửa trước nửa sau bọc nó không dính liền.Nó phồng phồng.Nhiều khi có cái jif cứa là rách rất dễ.Nhất là chở đồ ji cứng kẹp giưa 2 người ngồi.

Điểm mạnh nè: Màu xe ngon lành cành đào.Nhiều màu lựa chọn.Đi trên đường nhìn là biết xe nhập.Màu xe bóng mà sang trọng-trẻ trung.Tui khoái màu vàng chanh nhìn rất thích mặc dù nhìn qua trông chuối chuối.

Động cơ ngon.Không bị gào mà nghe viu viu nghe thích tai.Gia tốc nhanh mạnh.Nói chung là EX 135 GP côn chạy ngang hoặc thua chứ không có cửa ăn.Tất nhiên là trừ mấy xe thay bộ đánh lửa rồi thì máy lên đều SH chạy không lại Có điều công tơ mét nó không hiểu sao nó nhìn lên không dúng hay sao y.Thằng EX 135 lên 115km/h tui vượt qua cái vèo mà công tơ mét báo 110.Mà tui vượt qua rất nhanh chứ không phải từ từ.Tui thử với 2 xe EX rùi.Hay là do xe tui báo không chuẩn thì tui không biết.Tóm lại máy móc ok không có ji phải chê.

Bác nào chê thì xem lại lúc mới lấy xe về sướng qua kéo như điên sau này máy nó bị gõ hay gào thì tự trách mình chứ đừng trách xe.5000km đầu nên chạy dưới 100km/h.Nói chung đừng kéo hết ga trên đoạn đường dài.Mặc dù biết là xe phân khối cao nhưng tầm 70-100km/h là được rồi.Sau này hết 5000km thì làm trời làm đất ji cũng được.

Nói chung còn ai nói SH VN vơi SH nhập khẩu 1 máy thì nên xem lại.1 máy nhưng nhiều phụ tùng SH nhập ngon hơn nhiều.Kéo lên luôn có cảm giác an toàn.Tiền nào thì của nấy mà.Chúc các bác cưới em này sớm mà chơi tết