Tôi muốn tư vấn mua trả góp chiếc kia thaco 1.98 tấn aumark giá bao nhiêu ? thủ tục ra sao?

thủ tục ra sao?nếu tôi trả trước 100 triệu thì mỗi tháng tôi đóng góp mỗi tháng là bao nhiêu?và đóng thùng tốn bao nhiêu?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Ko biết bạn ở HN hay HCM, Bạn hãy liên hệ với gian hàng nhé bạn.

http://www.vatgia.com/vithanhoto&module=product&view=detail&record_id=952465&checkclick=1

Phạm Thái Sơn
Phạm Thái Sơn
Trả lời 13 năm trước

Chào anh, nếu anh muốn mua con kia 1,98 tấn thì e khuyên anh nên lấy con giải phóng thì hay hơn.

Vì con này chạy cũng tốt, khung sườn chắt chắc với lại con giải phóng ra đời cũng lâu rồi nên thương hiệu cũng vững vàng hơn.

Nguyễn Ngọc Tân
Nguyễn Ngọc Tân
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, trước tiên cám ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm của Công Ty Trường Hải.

Hiện nay, đây là dòng sap phẩm cao cấp của FOTON đã được nhiều người biết đến trên thị trường Việt Nam : xe sử dụng động cơ ISUZU 2.776cc, hệ thống tăng áp. Chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, xe thích hợp chạy trong thành phố ( do tổng trọng tài < 5 tấn ).

Giá xe Cabin Chassis Thùng Lửng : 359.000.000 VND.

Dòng xe này Ngân Hàng hỗ trợ vay 60% giá trịn hợp đồng với lãi suất ưu đãi từ các Ngân Hàng : Sacombank, Techcombank, Viettinbank, VIDB, Ngân Hàng Quân đội, SHB, ...., thời gian vay tối đa là 3 năm.

Sau 1 đến 2 ngày kể từ khi ký HD, Ngân hàng sẽ tự động liên hệ khách hàng để xuống thẩm định, khi mua qua Ngân hàng , khách hàng chỉ tốn thêm khoản tiền mua bảo hiểm thân xe ( bắt buộc ), ngoài ra không tốn thêm khoản phí nào hết ( các dại lý bán hàng thường thu phí khách hàng từ 3 đến 4 triệu )

- Đối với cá nhân : giấy đăng ký kết hôn, hoặc giấy chứng nhận độc thân. sổ hộ khẩu, giấy phép kinh doanh ( Nếu có ) , bảng lương, hợp đồng lao động ( nếu có ), các giấy tờ sổ sách liên quan về mặt tài chính.

- Đối với công ty : giấy phép kinh doanh, mã số thuế, báo cáo thuế, báo cáo tài chính trong 6 tháng gần nhất, hóa đơn thu chi nội bộ.

Ngoài ra Trường Hải còn phân phối thêm các dòng xe có tải trọng từ 750 kg đến 13 tấn ( FORLAND, OLLIN, AUMARK ). KIA 1.25T-1.4T, HYUNDAI HD65, HD72, HD120, HD170, HD270, HD700, HD1000....Xe BUS, Du Lịch KIA.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ : Nguyễn Ngọc Tân : 0933 806 628 để được tư vấn sản phẩm.

Trân trọng thông báo.

Nguyễn Ngọc Tân
Nguyễn Ngọc Tân
Trả lời 12 năm trước

Anh Tucon bên Xuân Mai hả ? Trường Hải cắt cộng tác viên rồi làm gì có hàng bán nữa đâu mà kêu khách vô coi vậy.

Nguyễn Ngọc Tân
Nguyễn Ngọc Tân
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn tinhanhvanthe1986, xe Kia không có tải trọng 1.98T nha bạn. Vui lòng cập nhập lại thông tin.

Nguyễn văn việt
Nguyễn văn việt
Trả lời 12 năm trước

Aumark 198 là dòng xe của Thaco Trường Hải lắp ráp . Động cơ được sản xuất theo công nghệ của Isuzu. Hiện tại giá cabin chassi là 355 tr.Còn bạn muốn đóng thùng đối với dòng xe này thì tùy loại thùng mà bạn muốn đóng. Hiện nay chúng tôithùng có mui bạt mới, mui bạt bửng, thùng kín... với giá cả hợp lí và chất lượng thùng đạt tiêu chuẩn.

Mọi chi tiết xin liên hệ Showroom Bình Triệu 153 Ql 13,P. Hiệp bình chánh, Q. Thủ đức TP.HCM. ĐT: 0933.430.357( Mr.Việt Tư vấn bán hàng) hoặc 08.5422154

Trân trọng!

Hồ Văn Bằng
Hồ Văn Bằng
Trả lời 12 năm trước

OH! CÓ KẺ LỪA KIA KÌA! ISUZU KHÔNG CÓ HỢP TÁC LÀM ĐỘNG CƠ CHO XE CỦA TRƯỜNG HẢI NHÉ! QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LƯU Ý! VÌ KIA THACO TRƯỜNG HẢI LÀ DÒNG XE CỦA TRUNG QUỐC. NẾU QUÝ KHÁCH MUA ĐỂ SỬ DỤNG VỚI MỤC ĐÍCH THU HỒI VỐN NHANH THÌ RẤT TỐT! VÌ NÓ SỬ DỤNG KHOẢNG 01 NĂM THÌ BẠN NÊN BÁN ĐI LÀ VỪA- CÒN KHÔNG THÌ TIỀN SỬA CHỮA QUÁ CHA XE MỚI! CÒN NẾU BẠN MUA XE ISUZU THÌ XIN VÀO ĐÂY- OTOVIET ĐỂ THAM KHẢO QUA!

KÍNH CHÀO!