Hennessey VelociRaptor 6x6 – chiếc xe bán tải đắt giá hàng đầu thế giới

Thời gian gần đây, Hennessey cho ra mắt chiếc xe 6 bánh được mệnh danh là “quái vật” bởi sở hữu vẻ ngoài khá hầm hố, khác biệt và đẳng cấp. Với số lượng giới hạn cùng mức giá cao ngất, chiếc xe đang giành được sự quan tâm của không ít người. Cùng tìm hiểu một vài thông tin về sản phẩm này bạn nhé!

Thiết kế khác biệt và hầm hố

Dựa trên thiết kế của một chiếc xe bán tải cơ lớn Ford F-150 Raptor, VelociRaptor 6x6 có đến 6 bánh xe rất khác lạ. Từ màu sắc đến từng chi tiết đều được trau chuốt tỉ mỉ. Đây không chỉ là một chiếc xe bán tải thông thường có khả năng di chuyển, chuyên chở đồ đạc thuận tiện cho các gia đình, nhóm người mà còn thể hiện phong cách “chịu chơi” và cá tính của chủ sở hữu nó.

Trang bị tính năng hiện đại

Hệ thống treo FOX theo tiêu chuẩn Baja được trang bị trên chiếc VelociRaptor 6x6 này cùng bộ mâm hợp kim 20 inch đi kèm lốp off – road chuyên dụng, đèn LED bố trí khắp nơi quanh xe.

Đông cơ VelociRaptor 6x6 sở hữu đạt chuẩn trên Ford F – 150 Raptor, công suất tối đa 450 mã lực, momen xoắn cực đại 691 Nm nhờ động cơ xăng hiện đại EcoBoost V6 dung tích 3,5L.

Vừa qua, Hennessey vửa xác nhận bắt đầu nhận đơn đặt hàng chiếc VelociRaptor 6x6 này với mức giá từ 349000 USD trở lên. Khách hàng cũng có thể yêu cầu Hennessey tăng động cơ lên 600 mã lực với hệ thống xả mới, hệ thống điều khiển ECU và hệ thống phanh Brembo để đáp ứng công suất động cơ “khủng”, mỗi chi tiết được thêm, khách hàng sẽ phải chi thêm một khoản phí là 22000 USD.

Ở mức giá cao không phải ai cũng có thể đáp ứng được, VelociRaptor 6x6 là phiên bản giới hạn với chỉ 50 chiếc được sản xuất và thời gian hoàn thiện lên đến 11 tháng.

Như vậy, có thể thấy VelociRaptor 6x6 là dòng xe bán tải cao cấp hàng đầu hiện nay mà nhiều dân độ xe chuyên nghiệp mong muốn sở hữu.

Chưa có câu trả lời nào