Nên mua Future x hay X-bike ??? So sánh giữa 2 xe ???

Minh mua xe de di lam. tieu chi la` :tiet kiem xang, xe di ben`.MInh dang phan van giua 2 dong xe x-bike cua suzuki va Fu X cua hon da. k biet nen mua xe gi. ai giup minh voi. xe nao` tiet kiem xang hon, ben may hon nhi? uu, nhuoc diem cua 2 dong xe nay ? gia ban tren thi truong hien nay? minh o Hai Phong thi mua xe x-bike o dau???

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Lời khuyên thật lòng với bác là chọn X-bike vì cái giá quá rẻ mà chạy quá sướng. Còn vụ lạc hậu thì X-bike ra sau Future Neo và Ju đời trước ( Future X từ Neo mà đổi dàn ngoài thôi ) nên không thể nói lạc hậu.

X-bike có cân bằng động cơ đem lại cảm giác chạy êm ái, mượt mà, thanh thoát như xe tay ga mà không có xe số nào có được ( đừng đem cái độ êm của Ju hay Neo gì mà so sánh, quá khập khiễng).

Ngồi lên X-bike chạy thấy sướng rồi thì quên ngay mọi chuyện khác như tiết kiệm xăng của Fu X FI.

Người chưa ngồi X-bike thì luôn chê, ngồi lên rồi thì chết mê chết mệt.

Dựa trên tiêu chí của bác:

- Xe bền: X-bike là xe Su nổi tiếng bền, có lọc nhớt nữa.

- Ít hao xăng: xăng cộ X-bike trung bình là 53km/l đường thành phố kẹt xe, 56km/l đường trường.

- Chạy đầm: Viva hay Future cũ cũng không đầm bằng, X-bike nó nặng ghê gớm, đến 110kg mà.

Trên là 1 số góp ý của mình. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Chúc bạn mua được chiếc xe như ý.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Thật tình mình thích cài màu đen như ngựa ô của X-Bike hơn, đi ngoài đường nhìn thấy người ta chạy thấy mà ham, còn Future X màu sắc và tem không được đẹp cho lắm.

Theo cảm giác của mình thì X-Bike ăn xăng nhiều hơn so với Future-X.

X-Bike được cái dáng đẹp, đi đầm, nghe mọi người khen X-Bike thế khiến mình thần tượng nó quá nhưng xét về xăng chắc phải chọn Future X thôi.

Nhưng thực ra giữa 2 xe chênh lệch nhau có 1-2km/lít cũng chẳng đáng là bao, cái quan trọng là xe chạy mạnh, bền theo năm, tháng có dễ tìm kiếm phụ tùng hay không mà thôi.

Quan điểm riêng: thích maxpeed và hay đi đường trường thì chọn Xbike còn để đi làm, chạy tà tà trong TP thì FuFi là lựa chọn tốt rồi.

Vài ý kiến đóng góp cho bạn

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

Bạn nên mua future X đi viđờn giản là Honda bao giờ cũng bền , dễ sửa chữa và phụ tùng giá rẻ. Chứ còn Su thì ôi thôi chỉ được cái tốc độ cao 1 chút nhưng hao xăng hơn, sửa chữa khó hơn (vì phải vào hãng của SU mới chắc chắn được).

Phụ tùng cũng rất mắc ko bán đại trà như honda phải vào hãng mới có.

Futuređi tốn xăng ít hơn máy chạy cũng bốc lắm.

Còn nếu muốn ít tốn xăng nhất trong các dòng xe máy thì bạn tốn thêm chút nữa mua luôn future X FI đảm bảo ko xe nào tiết kiệm bằng nó hết.

Vài lời chia sẻ cùng bạn.

Hong huu phuoc
Hong huu phuoc
Trả lời 12 năm trước

Cam on cac ban. Nghe moi nguoi khen X-bike nhiu, cung thay thich thich con nay`. Nhung hiem` noi la` xe Su kho kiem phu tung qua', muon thay hay sua cung kho'(minh ngai nhat diem nay`). Thang 8 minh moi mua co, nen h van dang tim` hieu them. Mong moi nguoi gop y them. Cam on nhieu.