Xe khách SAMCO hơn/ thua các loại xe khác ở những điểm nào?

Xe khách SAMCO hơn/ thua các loại xe khác ở những điểm nào? Có nên mua không?

NGUYỄN VĂN THÁP
NGUYỄN VĂN THÁP
Trả lời 11 năm trước

chào các anh em.

lại nói về xe khách SAMCO, hic phải nói là chất lượng không được cao ở tất các các chi tiết, cụ thể cty mình cũng đang có 02 con xe 34 chỗ pải nói là chán hết mức đang giao bán mà không có ai mua, nói chung là xe kèm lắm khung gầm thì là khung gầm của xe tải trung quốc, máy móc thì khi có hỏng hóc gì thì rất khó sửa chữa thay thế mà nhất là khi sử dụng xong bán đi mất giá vô cùng.

Nói về sơn thì mình chạy rùi nên biết xe không được sơn tĩnh điện, taplo thì đơn điệu mà nhất là khung gầm thì kèm vô cùng đi rất sóc thua xa các dòng xe lắp ráp trong nước của hyundai, ghế ngồi thì nhỏ hơn không thoải mái, nhưng đươc cái nội thất nó rộng rãi thui khách đi quãng đường ngắn dưới 100km thui chứ đi hơn thì mệt lắm, mà em thấy xe chạy được 1 năm thui mà như chuồng ga ấy, xe thì sóc, nhíp thì kêu, chạy đường trường thì kèm lằm lúc chạy trên đường toàn bị mấy hãng xe khác dùng xe hyundai vợt mất khách vì xe này chạy như rùa bò ý, nhiều lúc nghĩ lại cty mình bỏ tiền ra mua xe SAMCO thật phí biết thế mua xe HYUNDAI cho lành, sửa chữa bảo dưỡng dễ dàn, phụ tùng thay thế thì dẽ hơn SAMCO nhiều, VD như đợt tháng 3 vừa rùi xe bị võ kính hông mà mình tìm mua không có và đạt hàng nhà máy tận 4 tháng mới có.

Nói thật mình sợ SAMCO lắm rùi có tiền đầu tư mình sẽ mua dòng HYUDAI lắp ráp hoặc nhập khẩu hơn sau này bán đi còn có giá mà xe còn chạy ngon hơn nhiều, nếu không có nhiều tiền thì mua dòng lắp ráp cũng được như của TRƯỜNG HẢI, TRACOMECO, ... nói chung các dòng xe lắp ráp này chạy cũng được không kemns xe HYUNDAI nhập là mấy.

Nguyễn Vũ Đăng Quang
Nguyễn Vũ Đăng Quang
Trả lời 11 năm trước

Hi bạn

- Xe khó bán: mình nghĩ bạn có sự hiểu lầm hay không có hiểu nhiều về dòng xe khách rồi. Nếu bạn biết là người ngoài Bắc vào miền Nam lùng mua xe SAMCO nhiều vô kể.

- Còn xe chạy chậm hơn xe Hyundai: ok, bạn đúng nhưng chúng ta không phải chạy đua, chúng ta đi du lịch-đảm bảo an toàn cho hành khách.

- Khung gầm Trung Quốc????? Bạn không biết thì mình nghĩ bạn đừng phát biểu. Bạn có phân biệt được đâu là China và Japan không? SAMCO chứng minh được là Chasis Isuzu của Japan.

- Máy móc hay hư hỏng: bạn nên biết là Chasis và động cơ Isuzu là chuẩn và ít hư hỏng hơn của Hyundai...

- Sơn: ok, bạn đúng (không sơn tĩnh điện).

- Xe sóc: vì xe sử dụng nhíp. Nhưng nếu nói về xe 29-34 chỗ thì có xe nào sử dụng bầu hơi đâu (ngoại trừ dòng xe mới nhất của THACO 39 chỗ nhưng giá thành >1.7 tỉ), mà đảm bảo với bạn trên thị trường hiện nay xe SAMCO hơi bị đắt hàng.

* Nếu có tiền (ai cũng có) bạn có thể mua xe nhập, nhưng trước khi mua nên tính toán kỹ vì trong miền Nam, miền Bắc số lượng người bán xe Hyundai để mua SAMCO khá nhiều đó, tại sao? Bạn nên tìm hiểu vì sao nhé. Chúc bạn sức khỏe và hiểu biết.

Trần Thanh Hà
Trần Thanh Hà
Trả lời 6 năm trước

Tiền nào của nấy thôi bạn ạ, xài xe đó thì xài tới khi rục vứt thì thôi, còn những dòng xe khác như bus fuso xài một thời gian bán lại mua xe mới vẫn còn giá tốt