Làm nội thất ôtô ở đâu tốt và đáng tin cậy?

Gia đình tôi mới mua Yaris và Innova V của công ty bên nhà ông bà ngoại. Ngay khi mua xe, tôi đã nhận được rất nhiều lời tư vấn làm nội thất nhưng cảm thấy giá thành và chất lượng ở mỗi nơi đều khác nhau (Huệ VPP).

Không biết đâu là sản phẩm chất lượng thực sự và giá cả hợp lý nhất. Nhiều người bạn tôi mang xe đi lắp nội thất tốn kém đến vài chục triệu mà chất lượng có khi cũng chỉ bằng những người khác đi lắp đặt hết hơn chục triệu. Thế khác gì là bị móc túi. Tôi đang ở Hà Nội. Mong các bạn chỉ tôi cho những địa chỉ làm nội thất uy tín nhất để có thể tin tưởng gửi gắm chiếc xe của mình.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

ĐỊa chỉ làm nội thất ôtô

Vấn đề này trước đây tôi đã nghiên cứu và khảo sát nhiều xin mách bạn một số địa chỉ như sau:

1. Làm nội thất bọc da: (i) Bách Lộc - Hoàng Hoa Thám (đối diện quán cafe vườn Bách Thảo, khi làm nhớ theo dõi thợ kỹ để họ không làm ẩu); (ii) Nội thất Con Rồng Đỏ (có các cơ sở ở Cao Bá Quát và Lý Thường Kiệt); hoặc vào trong hãng Toyota sẽ thay ghế bọc da chính hãng cho bạn không phải bọc nữa.

2. Làm sạch và các sản phẩm chăm sóc nội thất, đánh bóng sơn: (i) Báo đỏ Auto Care ngõ 37 Trần Quốc Hoàn, (ii) gara 3H Ngụy Như Kon Tum, (iii) gara trong Bảo Tàng Hồ Chí Minh - phố Ngọc Hà.

3. Làm âm thanh, lắp DVD: (1) Long Thịnh 1 Le Văn Lương, (ii) Duy Linh 799 Giải Phóng; Minh Khôi - 1A Lê Thánh Tông; (iii) Gara Ngọc Khánh (trong bãi đỗ xe Ngọc Khánh).

4. Lắp các thiệt bị như đèn Led trong xe: Long Thịnh 1 Lê Văn Lương.

5. Độ gương gập điện, chống chộm gương: Khởi 30 Đồng Nhân, Thành Trung 86C Võ Thị Sáu.

6. Phụ tùng giá tốt: (i) Cty Dịch vụ xe toàn cầu, (ii) Phụ tùng ô tô DUK, hoặc các cửa hàng trên phố Hai Bà Trưng, Trần Quang Khải rất nhiều.

Chúc bạn tìm được chỗ ứng ý làm nội thất.

Nguyen Minh Quang

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Tham khảo giá từng công đoạn cần độ trên mạng

Nhìn chung là cứ để thế đi cho lành xe. Nhưng nếu bạn muốn độ thì cũng được, trước khi độ nên tham khảo kỹ từng phần mình muốn độ ở xe của bạn qua internet, giá cả chất lượng từng loại ở các cửa hàng khác nhau sau đó mới đi đến quyết định. Vì ở các cửa hàng nội thất chủ yếu là lao động hạn chế về kiến thức trong lĩnh vực xe ôtô (nói chung là họ chỉ tháo và lắp vì vậy rất dễ dẫn đến không đảm bảo chất lượng). Nếu không lựa chọn kỹ sau khi độ xong xe bạn sẽ mua sự bực mình vào người mà còn làm xe của bạn có nguy cơ gây mất an toàn.

Trần Phương

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Lắp nội thất

Nói đến nội thất khi tôi mơi mua xe cũng băn khoăn như bạn bây giờ vì: Lắp cái gì và giá trị sử dụng ra sao? Nói chung khi mới có xe hơi thì ai cũng muốn cho xe của mình mang phong cách riêng nhất. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán và lắp thiết bị nội thất cho xe theo tôi bạn nên xác định chắc chắn các vấn đề sau:
+ Xe của mình cần thiết những thiết bị nào phù hợp với sử dụng của gia đình mình
+ Giá trị của các thiết bị ấy là bao nhiêu và có giá trị sử dụng, tiện ích không.
Kinh nghiệm của tôi là xem tất cả các thiết bị định lắp trên mạng của các cửa hàng rồi so sánh về tính năng, giá cả. sau đó sẽ quyết định lắp cái gì và ở cửa hàng nào. khi lắp bạn nên kiểm tra thật kỹ nhất là thiết bị điện tử và nhớ lấy hoá đơn hoặc phiếu bảo hành của cửa hàng. Riêng chống ồn cho xe tốt nhất k làm vì k có tác dụng gì đâu bạn ạ.

Canon EOS

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Gửi bạn Huệ VPP

Bạn phải cho mọi người biết cụ thể là bạn định lắp thêm cái gì ? Tôi xin giới thiệu hai địa chỉ để bạn tham khảo:

1- Cửa hàng Long Thịnh, hình như là số 2 Lê Văn Lương, nếu đi từ đường Láng Hạ thì qua cầu nó nằm ngay đầu tiên, bên phải đường.

2- Cửa hàng Cảnh, số 19 Lê Văn Lương.

Đây là hai cửa hàng mà tôi đã từng lắp đồ, nhìn chung là được, thợ làm cẩn thận, còn về giá thì tôi nghĩ là có giá chung, có đắt rẻ thì cũng không hơn nhau là bao, cái chính là mình cần chất lượng.

Chúc bạn toại nguyện !

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Làm nội thất xe hơi

Cách đây 3 năm khi tôi mới mua xe cũng băn khoăn như bạn, bởi vì sản phẩm nội thất xe hơi bây giờ rất da dạng, kèm theo đó là chất lượng, giá cả cũng khác nhau. Nhưng tôi được người em làm ở TOYOTA Hoàn Kiếm chỉ cho tôi địa chỉ và tôi đến đó làm nội thất, tất nhiên là tôi có tham khảo nhiều địa chỉ trước đó để so sánh. Tôi thấy địa chỉ chỗ tôi làm đáng tin cậy, giá cả hợp lý, chất lượng phù hợp. Đị chỉ đó là cửa hàng Quốc Hưng - 11 Hàng Muối, ĐT của Hưng chủ cửa hàng là 0903421113. nếu đến đó bạn nên gọi điện trước và đặt giá trước với chủ cửa hàng. Chức bạn thành công!

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Chia sẻ

Chào chị , tôi xin chia sẻ với chị về vấn đề lo lắng của chị, trước khi đi làm nội thất xe tôi cũng có những suy nghĩ giống chị vì bây giờ thật giả cũng rất khó phân biệt, không cẩn thận thì tiền mất tật mang. Theo kinh nghiệm của tôi thì trước tiên chị lên vào mạng tham khảo một số website có bán hàng nội thất chị đang định lắp đặt thêm gì, ví dụ dán phim, hay lắp thêm đầu đĩa.

Tôi đi xe Altis và có làm thêm một số thứ tại Thanhbinhauto tôi thấy rất tốt, phim kính được bảo hành 10 năm còn cái màn hình thì được bảo hành 1 năm (à còn được tặng camera lùi nữa cũng tiện) giá thì có sẵn trên website rồi.

Các em ở đó cũng nhiệt tình tư vấn về hàng hóa và kỹ thuật lắm. đặt biệt là ở đó có rất nhiều hàng hóa đang dạng và phong phú.

Chúc chị như ý.

keochua
keochua
Trả lời 13 năm trước

Chị có thể đến chỗ 21 Lê văn Lương cầu giấy hà nội.Tư vấn vadf bào giá nội thất đầy đủ

uy tín chất lượng luôn cị ạ.Chi có thể gọi điện theo số điên thoại 0904.134.603 hay số 0422.600.445 hoac đến trực tiếp cửa hàng để đượcq tư vấn căn cẽ ạ,chúc chị vui