Range Rover Evoque Convertible sắp ra mắt tại Việt Nam?

Trong khuôn khổ VIMS 2017 đang diễn ra từ ngày 25 – 29/10 tại Sài Gòn, phiên bản mui trần của Range Rover Evoque sẽ sẵn sàng ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Tuy đã được giới thiệu từ năm 2015 trên thị trường toàn cầu, nhưng phải tận 2 năm sau đó, phiên bản “cực chất” này mới đến với thị trường ô tô Việt Nam. So với phiên bản trước thì sự khác biệt chính là phần mui trần vải mềm xếp theo cơ chế chữ Z ngang.

Với chiếc Range Rover Evoque Convertible này, để thực hiện đóng/mở mui, người dùng chỉ cần nhấn nút bấm ở bảng điều khiển trung tâm. Ngay cả khi xe đang di chuyển với tốc độ 48km/h thì việc đóng/mở vẫn thực hiện được. Thời gian để mui xe mở ra chỉ mất 18 giây và thời giang đóng là 21 giây.

Đen Ebony là lựa chọn duy nhất cho tấm mui của phiên bản này. Và độ cách âm khi đóng mui của xe cũng tương đương với phiên bản 5 cửa. Khoang hành lí dung tích 25l không đổi dù là đóng hay mở mui.

Evoque Convertible được trang bị chống lật ẩn phía sau hàng ghế thứ hai với tốc độ đẩy hai thanh nhôm bảo vệ người ngồi trong chỉ vỏn vẹn 0.09 giây.

Convertible Range Rover Evoque sử dụng động cơ 2.0L 4 xy-lanh, công suất 240 mã lực có khả năng tăng tốc từ 0 – 96km/h chỉ trong 7.8 giây với vận tốc tối đa 180km/h.

Chúng tôi sẽ sẽ còn trở lại với bài đánh giá về các sản phẩm khác nữa, mời bạn tiếp tục đón đọc.

Chưa có câu trả lời nào