Có bác nào đã sử dụng máy ORBITREK ELITE cho em ý kiến có nên mua hay không với ?

Tình hình là ông xã cứ đòi mua cái máy ORBITREK ELITE, máy tập toàn thân, có bàn đạp như xe đạp của Best Buy, giá là 4,3tr. Có mẹ nào đã từng sử dụng cho em ý kiến có nên mua máy này không với.

Cám ơn các bạn nhiều.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Em nè, ngày nào cũng dùng nó nè chị, nói chung tập tốt lắm, nhưng mau hay chậm có tác dụng phụ thuộc thêm vào chế độ ăn nữa chị, nếu chịu khó ăn kiêng và tập thường xuyên mỗi ngày 45ph sau 2 tuần là có kết quả ngay thui.
Ngô Ngọc Hương
Ngô Ngọc Hương
Trả lời 14 năm trước

Máy tập Orbitrek là dạng máy tập tổng hợp. Khi sử dụng máy này thì lượng calo mình tiêu hao rất nhiều chính vì vậy sẽ mang lại hiệu quả tốt. Ko nhất thiết phải sử dụng 45phut một ngày đâu bạn ah, chỉ cần tập 10 đến 20phut là được rồi. Việc hiệu quả tốt hay ko thì phụ thuộc vào ý thức tập luyện của mình nữa. Nếu tập đều đặn và ông xã bạn hạn chế uống bia , hoặc ăn khuya thì hiệu quả sẽ rất cao. Máy vận động toàn thân chỉ cần đạp xoay vòng ở chân và chuyển động tay cầm thì sẽ tác động sâu vào các cơ tay, vai, chân, lưng, ngực.... Tập trong vòng 2 tuần là bạn sẽ thấy cơ thể có sự chuyển biến ngay.