Tại sao Bình lọc nước Seoulking khi lọc nước đun sôi lại lên váng vàng

Mình có dùng bình lọc trên để lọc nước máy trước khi sử dụng. Nhưng khi đun nước lên thì nước lại có váng nổi lên. Xin cho mình hỏi làm cách nào để nước sau khi lọc đun sôi không bị váng.
Vespa
Vespa
Trả lời 15 năm trước
Máy lọc nước trong gia đình có nhiều loại. Có loại lọc cặn lắng làm mất màu vàng đục của nước và khử sắt Fe rô xýt hoà tan trong nước. Lọc cặn chỉ cần dùng phin lọc thô bằng giấy, cuộn sợi bông, sợi PE, hoặc cát thạch anh Vân Đồn… Khi nước đi qua, phin lọc sẽ chặn lại các hạt huyền phù. Còn muốn khử mùi, khử màu phải lọc bằng than hoạt tính. Các phin lọc này dùng một thời gian phải sục rửa và thay phin lọc mới. Thường thì sau khi lọc xong sẽ không có váng như bạn nói [:(]
Congtythienson
Congtythienson
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn, Câu hỏi của bạn không nói rõ là có váng màu gì. Nhưng theo kinh nghiệm về lọc nước của mình thông thường khi đã lọc qua bình lọc như bạn nói thì khả năng con lại Fe là rất thấp mình nghĩ váng đó chắc chắn là váng can xi ( có màu trắng đục ). Nếu là loại váng này thì bình lọc như bạn nói không giải quyết được, vì nó thuộc ( nước cứng) bạn muốn lọc hết loại váng này thì phải dùng hạt cation mới giải quyết được. Nhưng mình nghĩ nếu bạn chỉ lọc để ăn uống thì bạn dùng máy lọc nước tinh khiết RO sẽ giải quyết được tất cả những băn khoăn về nước cho bạn. Nước sau khi qua máy lọc có thể uống trực tiếp không cần đun và nếu bạn đun thi không bao giờ để lại cặn. Mời bạn ghé thăm gian hàng của mình, có tất cả những sản phẩm về lọc nước.
tran the son
tran the son
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên chọn mua máy lọc nước tinh khiết RO. Nước sau khi lọc có thể dùng luôn và không cần đung sôi. Đảm bảo chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin [url=http://congnghelocnuoc.com/]tại đây[/url] để chọn được loại phù hợp nhất!
Đặng Hoài Phú
Đặng Hoài Phú
Trả lời 11 năm trước

Nuoc cua ban bi duc la do bi nhiem Ca, Mg va HCO3

Muon giai quyet thi cu den cua hang loc nuoc cua minh

SDt cua minh 0937049423