Máy lọc nước Karofi được ủng hộ tích cực của người tiêu dùng

1. Chất lượng nước sau lọc đạt QCVN6-1:2010/BYT:

Đối với máy lọc nước sử dụng cho hộ gia đình với mục đích sử dụng nguồn nước sau lọc dành cho việc uống trực tiếp, nấu nướng, pha chế, vệ sinh an toàn…. thì chất lượng nước cần phải đáp ứng Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống trực tiếp (Hay còn gọi là Quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước uống tinh khiết - QCVN 6-1:2010/BYT). Do đó, người tiêu dùng lưu ý rằng khi chọn mua máy lọc nước gia đình cần kiểm tra chứng nhận xem chất lượng nước sau lọc có đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp hay không? 

Karofi là doanh nghiệp tiên phong kiểm định chất lượng sản phẩm về khả năng xử lý nguồn nước và được cấp Chứng nhận chất lượng nước sau lọc đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước uống tinh khiết (QCVN 6-1:2010/BYT) của Viện SKNN&MT – Bộ Y Tế sau 1 quy trình nghiêm ngặt theo hướng dẫn của WHO, UNICEF, đã được công nhận ISO 9001 theo quyết định số 3490/QĐ-QUACERT ngày 17/6/2016 của trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT - Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và công nghệ).

2. Các linh phụ kiện cấu thành sản phẩm

  • Lõi lọc: Để qua được các thử thách nghiêm ngặt của quy trình đánh giá chất lượng nước đạt QCVN 6-1:2010/BYT, Karofi đã đầu tư rất lớn cho bộ phận lõi lọc chất lượng cao, chính là yếu tố quyết định chất lượng nước được lọc từ máy.

Trong máy lọc nước Karofi, màng lọc RO được lắp đặt ở vị trí lõi lọc số 4 và được xem là trái tim của máy lọc nước RO. Nước đầu vào sau khi đã được loại bỏ một phần các chất bẩn như rong rêu, rỉ sắt, mỡ hòa tan, mùi khó chịu… trong nước khi qua 3 lõi lọc thô, sẽ tiếp tục được đẩy qua màng RO. Tại đây, với kích thước lỗ lọc siêu nhỏ, màng RO có khả năng loại bỏ đến 99,99% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các chất độc hại như thuốc trừ sâu, phẩm nhuộm công nghiệp...cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

  • Ngoài màng lọc RO Dow Filmtec được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW Chemicals của Mỹ, các cốc lọc và lõi lọc của máy lọc nước Karofi đều là hàng Việt Nam chất lượng cao.
  • Bình áp nhựa thép Hybrid siêu bền và có khả năng chịu áp lực gấp 5 lần bình áp bình thường.
  • Bơm Karofi có khả năng hút sâu tới 2 mét
  • Tủ IQ có kết cấu vững chắc, kiểu dáng sang trọng với mặt trên và mặt trước được ốp kính cường lực và innox Hàn Quốc cao cấp, an toàn, nhẵn min giúp tôn lên vẻ đẹp cho phòng bếp của gia đình hiện đại

3. Các tính năng của sản phẩm

Karofi là thương hiệu duy nhất trên thị trường tạo nên sự khác biệt của dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ RO cơ bản.

Bên cạnh các dòng máy lọc nước tiêu chuẩn sRO và dòng máy lọc nước thông minh đời đầu, Karofi đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng sản phẩm máy lọc nước thông minh iRO 2.0, với các tính năng vượt trội hơn như:

-       Trang bị màn hình cảm ứng hiển thị TDS (hàm lượng các loại chất rắn hòa tan có trong một thể tích nước nhất định), với chức năng này người dùng có thể nắm bắt được tường tận độ tinh khiết của nguồn nước.

-       Bộ vi điều khiển thông minh kết hợp với hệ thống đèn, âm báo hiện đại, máy sẽ thông báo chính xác thời điểm cần phải thay thế các lõi lọc. Vì thế, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng đầu ra vì thay lõi quá muộn hay tốn kém chi phí vì thay quá sớm.

-       Tự động sục rửa màng RO mỗi 15 giây trước mỗi lần hoạt động, điều này giúp nâng cao tuổi thọ của màng RO và nâng cao chất lượng nước.

-       Tự động báo nước cấp yếu giúp máy hoạt động bền bỉ hơn

-       Tự động cảnh báo rò rỉ nước: giúp hạn chế tối đa thiệt hại về máy và vật dụng do rò rỉ nước.

Vatgia luôn cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ, cụ thể và chính xác nhất về các sản phẩm hằng ngày. Bạn hãy truy cập vatgia.com để có thể tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm bạn đang muốn rinh về nhà bạn nhé!
Để có thể có những sự lựa chọn thật ưng ý cho nhu cầu sử dụng của mình, bạn hãy truy cập vào link: https://vatgia.com/home/m%C3%A1y+l%E1%BB%8Dc+n%C6%B0%E1%BB%9Bc.spvg
Chúc bạn mua sắm vui vẻ và như ý!
Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn trong mọi sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào