Đèn sưởi nhà tắm có làm khô da hay không?

Sử dụng đèn sưởi để giữ ấm cho bản thân vào mùa đông là lựa chọn của nhiều gia đình. Tuy nhiên, rất nhiều ngừơi dùng băn khoăn và đặt câu hỏi: liệu sử dụng đèn sưởi nhà tắm có làm khô da? Để trả lời cho thắc mắc này, hãy cùng tìm hiểu những tác dụng của đèn sưởi nhà tắm mang lại.

densuoihansbanner13_zpsu4skf1xu

Do đèn sưởi nhà tắm sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên chúng ta cần nắm rõ đặc điểm của tia hồng ngoại và công dụng của tia hồng ngoại.

Theo nhiều nhà nghiên cứu, trong ánh sáng mặt trời gồm có 2 loại ánh sáng là ánh sáng thông thường (tia hồng ngoại) và tia tử ngoại. Tia hồng ngoại và ánh sáng thông thường như nhau những tia hồng ngoại có bước sóng cao hơn ánh sáng đỏ mà ta nhìn thấy thông thường. Tia hồng ngoại chiếm 59% trong tỷ lệ ánh sáng của mặt trời.Trong 4 loại tia hồng ngoại (tia hồng ngoại gần, tia hồng ngoại trung, tia hồng ngoại xa và siêu tia hồng ngoại), tia hồng ngoại xa có nhiều công dụng trong chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Tia hồng ngoại không gây kích thích da, giúp gia tăng năng lượng có trong cơ thể, các năng lượng hấp thụ được cộng hưởng làm cho cơ thể ấm lên cảm giác như được thoải mái, thư giãn. Những tác dụng này giúp đẩy mạnh những phát minh trong y học giúp chữa trị môt số bệnh như:

  • Tổn thương do bị bỏng, bỏng do lửa, bỏng do lạnh,…
  • Các bệnh viêm gan, viêm dạ dày, viêm thận
  • Huyết áp cao, huyết áp thấp, đau thần kinh tọa
  • Đau hai vai, nhức lưng, viêm đường hô hấp, hen suyễn
  • Bệnh tai, mũi, họng
  • Đau thần kinh, mất ngủ, mệt mỏi, thiếu máu, bệnh da liễu
  • ….

cach-lap-dat-den-suoi-nha-tam-dung-cach

Ngoài ra, tia hồng ngoại còn được sử dụng ở trong các thẩm mỹ viện chăm sóc da, mặt, chữa một số bẹnh như viêm da, rụng tóc, làm đẹp da,… Tia hồng ngoại được dùng phổ biên  trong thẩm mỹ viện lớn, những trung tâm phục hồi sắc đẹp.

Việc sử dụng công nghệ tia hồng ngoại trong thẩm mỹ viện thường dùng trong chăm sóc da, kích thích tế bào da phát triển, tái tạo lại tế bào da bị tổn thương, chăm sóc, nuôi dưỡng da,… Rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng công nghệ tia hồng ngoại để chăm sóc da và thấy được hiệu quả cao.

Quay trở lại với đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tắm sử dụng tia hồng ngoại nên không đốt cháy không khí, không tạo ra luồng không khí nóng bức làm khô da người dùng. Đồng thời, đèn sưởi nhà tắm rất tốt đối với trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh. Một số chuyên gia về sức khỏe khuyên nhiều phụ huynh nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm cho bé. Chúng ta cũng biết da của bé rất nhạy cảm, việc chăm sóc da cho trẻ sơ sinh là một vấn đề rất quan trọng, vì thế lựa chọn loại đèn sưởi cho bé cũng rất quan trọng. Nên khi được những chuyên gia sức khỏe khuyên sử dụng đèn sưởi nhà tắm để tắm cho bé đã được người dùng tin tưởng và sử dụng.

Như vậy, với những tác dụng rất lớn của tia hồng ngoại trong chữa trị và chăm sóc sức khỏe, người sử dụng hoàn toàn an tâm khi dùng đèn sưởi nhà tắm để sưởi ấm đồng thời tăng cường sức khỏe của bản thân và gia đình mà không lo bị khô da.

Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích với các bạn, cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Chưa có câu trả lời nào