Ưu điểm nổi trội của chổi lau nhà đa năng Vntech

Vntech cho ra đời sản phẩm chổi lau nhà đa năng Vntech giúp cho các bà nội trợ lau dọn nhà cửa không tốn nhiều thời gian và công sức như những loại chổi lau nhà khác.

Thùng vắt của chổi lau nhà Vntech được làm bằng inox rất bền, có mâm giặt ở giữa thùng nên khi vắt chổi, nước không bị bắn ra ngoài.

Phần tay cầm cán chổi được làm bằng inox, không gỉ set, dễ tháo lắp và điều chỉnh chiều dài phù hợp.

Đầu chổi kết nối với thân bằng một vòng nhựa, liên kết này quay xoay theo hướng người dùng điều chỉnh nên các chuyển động xoay đều dễ dàng. Hơn nữa, đầu chổi xoay 360 độ có nút nối để lau được cả những ngóc ngách như cầu thang hay cửa kính, trần nhà, sàn gỗ,…

Bông lau có khả năng thấm hút nhanh, loại trừ hết các vết bẩn trên mặt lau vì được thiết kế bằng sợi lông tĩnh điện. Khả năng thấm hút nhanh hơn gấp 2 lần so với các loại chổi lau bình thường.

Lồng giặt inox được thiết kế có độ bền cao, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Thái Lan tiên tiến. Mâm giặt phía đáy thùng, chỉ cần đặt đầu lau vào thùng giặt nhấn nhẹ là hệ thống sẽ tự giặt sạch chổi lau rất nhanh chóng.

Có chổi lau nhà đa năng Vntech, mọi công việc lau dọn chỉ là chuyện nhỏ, bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình mình hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và có những trải nghiệm tốt nhất, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào